Cháy cửa hàng điện thoại: 50 lính cứu hỏa phải đập cửa vào dập lửa

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cháy cửa hàng điện thoại: 50 lính cứu hỏa phải đập cửa vào dập lửa

(ĐSPL) Khoảng 9h sáng nay 10/10, một vụ cháy lớn đã xảy tại cửa hàng điện thoại di động Tân Phú (TPHCM) khiến nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi.

10/10/2015 04:10 PM
64

Dân Trí đưa tin, thời điểm trên, người dân phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút từ cửa hàng điện thoại di động Tân Phú ở số 93 Hùng Vương nên hô hoán nhau. Lúc này do cửa hàng đang khóa ngoài nên mọi người không thể vào trong để dập lửa.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 1, quận 8 đã điều 8 xe chữa cháy các loại cùng 50 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

 - Ảnh 1Phóng to

Khói bốc lên nghi ngút tại cửa hàng điện thoại. (Ảnh Dân Trí)

Ngay khi có mặt tại hiện trường, lính cứu hỏa đã tiến hành phá cửa chính để vào trong dập lửa. Đường Hùng Vương bị phong tỏa để lính cứu hỏa làm nhiệm vụ.

Do bên trong căn nhà chứa toàn đồ điện tử nên khi cháy, khói độc tỏa ra nhiều gây khó khăn cho công tác chữa cháy. Lính cứu hỏa phải huy động máy hút khói ra ngoài sau đó mới tiếp cận được bên trong hiện trường.

Nguồn video: Dân Trí

Tại hiện trường, nhiều tài sản, thiết bị điện tử bên trong cửa hàng bị thiêu rụi. Rất may không có thương vong trong vụ cháy này.

Tin tức từ Pháp Luật TP. HCM, vụ việc xảy ra khiến đường Hùng Vương từ giao lộ Trần Nhân Tôn đến Lê Hồng Phọng bị phong tỏa, giao thông bị ùn tắc. Cho đến khoảng 9h45, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

 - Ảnh 2Phóng to

Lực lượng cứu hộ đến dập lửa. (Ảnh: Dân Trí)

Theo một nhân viên thì cửa hàng bán chủ yếu là linh kiện iPhone và iPad, chủ cửa hàng vừa mới nhập về một lượng linh kiện lớn thì xảy ra sự việc đáng tiếc.

Đến khoảng 11h cùng ngày, những nhân viên và chủ cửa hàng linh kiện vẫn đang cố gắng vớt vát những gì còn sót lại, chủ yếu là sạc, tai nghe và màn hình iPhone, iPad. Những linh kiện khác phần đa đã bị lửa thiêu rụi.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Đức An (Tổng hợp)

Xem thêm video tin tức:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý