Cháy cửa hàng, đôi vợ chồng cùng con nhỏ tử vong

sakura1 sakura1 @sakura1

Cháy cửa hàng, đôi vợ chồng cùng con nhỏ tử vong

Một vụ hỏa hoạn thương tâm vừa xảy ra vào hồi 2 giờ 45 sáng 410 tại một tiệm dịch vụ cưới hỏi ở địa chỉ 1/117 Nguyễn Văn Quá khiến 3 nạn nhân trong gia đình.

04/10/2016 07:16 PM
1,605

Thông tin ban đầu, vào rạng sáng nay (ngày 4/10), người dân tại khu Nguyễn Văn Quá (P.Đông Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM) giật mình tỉnh dậy vì nghe thấy tiếng la hét, kêu cứu phát ra từ cửa hàng ở địa chỉ 1/117.

Cháy cửa hàng, đôi vợ chồng cùng con nhỏ tử vong

Công an đang khám nghiệm bên trong hiện trường

Khi ra ngoài kiểm tra thì thấy cửa hàng cung cấp dịch vụ cưới hỏi đang bốc khói nghi ngút và lửa cháy dữ dội. Mọi người đã nhanh chóng tìm cách chữa cháy và cạy cửa để giải cứu các nạn nhân ở bên trong.

Nhưng do ngọn lửa quá lớn và hệ thống cửa bị hỏng cùng với lượng khói bốc ra nhiều nên các nạn nhân đã tử vong ngay sau đó. Lực lượng PCCC Q.12 điều động phương tiện cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

Danh tính các nạn nhân được xác nhận là anh Trịnh Ngọc Tin (SN 1982), chị Nguyễn Phương Thùy (SN 1986, quê Quảng Ngãi, vợ anh Tin) và cháu Trịnh Bảo Nhi (SN 2014, con của vợ chồng anh Tin).

Đến 8 giờ sáng nay, hiện trường vẫn đang được phong tỏa. Công an Q.12, Công an TP.HCM và các đơn vị liên quan khẩn trương khám nghiệm điều tra vụ việc.

Qua điều tra ban đầu, có thể do trong cửa hàng chứa nhiều đồ dễ bắt lửa và gây cháy nên đã gây ra hậu quả nghiêm trọng này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý