Cháy kho phế liệu, nhiều công nhân hoảng loạn

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cháy kho phế liệu, nhiều công nhân hoảng loạn

(ĐSPL) Ngọn lửa bùng lên dữ dội tại kho chứa các vật liệu dễ cháy khiến nhiều người dân và công nhân xưởng gỗ hoảng sợ.

06/03/2015 10:05 PM
560

 - Ảnh 1

Hiện trường vụ cháy.

Tin tức ban đầu, vào khoảng 15h ngày 6/3 tại kho phế liệu đóng tại Kp2, P. An Bình, TP Biên Hoà, Đồng Nai đã xảy ra một vụ cháy, thiêu rụi một phần kho phế liệu và ảnh hưởng sang xưởng gỗ bên cạnh.  

Theo những người dân kể lại thì vào thời điểm trên những người dân hoảng sợ khi phát hiện ngọn lửa bất ngờ bốc cháy từ phía sau kho phế liệu. Do kho chứa các vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa ngày càng bùng lên dữ dội. Sau đó ngọn lửa bùng lên tường lan nhanh sang một phần xưởng gỗ liền kề.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phá cửa kho phế liệu, dùng vòi rồng dập lửa khống chế không cho ngọn lửa lan nhiều sang xưởng gỗ. Khoảng hơn một tiếng sau ngọn lửa mới được khống chế.

May mắn vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng khiến cho người dân cũng như các công nhân trong xưởng gỗ bị một phen hoảng loạn.  

 - Ảnh 2


 - Ảnh 3

Lực lượng chức năng tiến hành dập lửa.

 - Ảnh 4

Được biết kho phế liệu trên là của anh C. thuê mặt bằng của người dân để làm. Do kho phế liệu nằm trong khu dân cư nên người dân đã nhiều lần làm đơn khiếu nại về tình trạng này. Từ trước tết đến nay kho phế liệu ngưng hoạt động nhưng trong kho vẫn chứa phế liệu.              

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.                        


NGUYỄN NHÂM

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý