Cháy lớn gần Keangnam: Tiếng nổ động trời kèm khói lửa trong đêm

mesu mesu @mesu

Cháy lớn gần Keangnam: Tiếng nổ động trời kèm khói lửa trong đêm

Khi xảy ra vụ cháy lớn gần Keangnam, một tiếng nổ động trời vang lên khiến mọi người hốt hoảng.

19/10/2014 11:30 AM
2,059

Liên quan đến vụ cháy lớn tại Lô 5E, Khu đô thị Nam Trung Yên (Hà Nội) tối qua (18/10), tờ VTC News dẫn lời chị Hương Giang, chủ một cửa hàng kinh doanh rèm trên mặt đường đô thị CD2, đối diện với trường tiểu học Nam Trung Yên cho biết, khoảng 21h30, khi chị đang ở trong quán thì nghe tiếng mọi người hô hoán có cháy. Chị Giang chạy ra đường thì thấy lửa đang bốc lên ngùn ngụt ở phía xưởng gỗ đặt tại trung tâm khu dân cư, chỉ cách phía sau nhà chị chừng 25m.

 - Ảnh 1

Chị Hương Giang kể lại sự việc. Ảnh: VTC News

Theo chị Giang, lúc đó một khung cảnh hỗn loạn xảy ra. Người dân tại đây hô hoán nhau di chuyển mọi đồ đạc như tủ lạnh, ti vi, bàn ghế, quần áo, chăn màn… ra phía ngoài để “chạy cháy”.

“Thấy vậy tôi liền đưa hai con của tôi chạy ra xa. Sau đó quay lại để cùng với người dân di chuyển đồ đạc ra khỏi nhà để đề phóng lửa cháy lan tới nhà tôi,” chị Giang nói.

Cũng theo người phụ nữ này, khoảng 21h45 phút, một tiếng nổ động trời vang lên khiến mọi người hốt hoảng.

“Lúc đó, có thể do lửa từ xưởng gỗ cháy lan sang và làm nổ bình ga tại cửa hàng ăn uống bên cạnh. Tiếng nổ rất lớn, mọi vật bắn lên cao trông rất khủng khiếp,” chị Giang cho hay.

 - Ảnh 2

Tiếng nổ động trời kèm khói lửa trong đêm khiến nhiều người hốt hoảng.

Như đã đưa tin, vụ cháy xảy ra lúc khoảng 21h45 tại lô 5E, Khu đô thị Nam Trung Yên (Hà Nội). Một nhân viên quán ăn gần garage ô tô nơi xảy ra hỏa hoạn cho hay, vào thời điểm bắt đầu xảy ra vụ cháy, anh thấy lửa lan ra từ xưởng gỗ ở bên cạnh. Nhân viên này cùng một số người vội vàng dọn dẹp đồ đạc ra khỏi quán, nhưng không kịp do lửa bốc rất nhanh và lan về phía garage ôtô.

Cháy lớn gần toà nhà Keangnam, Hà Nội.

Theo báo VOV, sau nhiều giờ nỗ lực dập cháy của lưc lượng Cảnh sát PCCC, hơn 3h sáng nay (19/10), vụ cháy đã được khống chế gần như hoàn toàn.

Thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người. Tuy nhiên, thiệt hại về vật chất là rất lớn, bởi nhiều nhà cửa trên diện tích hàng trăm m2 cùng các tài sản có giá trị đã bị thiêu rụi.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Video: Cháy dữ dội tại KCN Quang Minh, Hà Nội

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý