Cháy lớn ở trung tâm Sài Gòn, bé 2 tuổi tử vong

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cháy lớn ở trung tâm Sài Gòn, bé 2 tuổi tử vong

Tầng lầu ngôi nhà kinh doanh hàng điện tử cháy rụi khiến bé gái 2 tuổi tử vong. Người cố gắng cứu bé bị bỏng nặng.

05/05/2015 09:08 AM
285

Vụ hỏa hoạn xảy ra tối 4/5 tại nhà số 132 đường Tôn Thất Đạm, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. Nạn nhân được xác định là bé Đào Vân Anh (2 tuổi), cháu gái của chủ ngôi nhà trên.

Tầng lầu ngôi nhà hỏa hoạn bị ngọn lửa
Ngọn lửa tại tầng lầu ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn. Ảnh: Trường Nguyên.

Thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, bé Anh được mẹ đưa đến nhà số 132 Tôn Thất Đạm, đồng thời là cửa hàng kinh doanh điện tử thăm người thân, lúc sau bé được đưa lên tầng lầu nằm ngủ.

Khoảng 19h30, tầng lầu bất ngờ phát hỏa, bốc cháy ngùn ngụt. Lúc này bé Anh vẫn đang ngủ bên trong. Người thân dưới tầng trệt cùng nhiều hàng xóm huy động bình chữa cháy mini, xông lên dập lửa cố gắng cứu bé gái nhưng bất thành.

Lực lượng PCCC cùng người dân cố gắng dập tắt vụ hỏa hoạn, giải cứu bé Anh.
Lực lượng PCCC cùng người dân cố gắng dập tắt vụ hỏa hoạn, giải cứu bé Anh. Ảnh: Trường Nguyên.

Vụ hỏa hoạn nhanh chóng bao trùm tầng lầu của ngôi nhà. Một người thân cố gắng giải cứu bé Anh cũng bị bỏng nặng, được đưa đi cấp cứu.

Lực lượng PCCC quận 1 điều động 6 xe chuyên dụng cùng 40 chiến sĩ đến hiện trường. Do vụ hỏa hoạn đã bùng phát lớn, đến 21h cùng ngày, lực lượng chức năng mới dập tắt xong vụ cháy.

Theo quan sát, tầng lầu của ngôi nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Lực lương chức năng đã phong tỏa ngôi nhà để khám nghiệm hiện trường và điều tra.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý