Cháy lớn tại quán phở ở Hà Nội, khách đang ăn bỏ chạy toán loạn

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cháy lớn tại quán phở ở Hà Nội, khách đang ăn bỏ chạy toán loạn

(ĐSPL) Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong quán có người chủ cửa hàng, cô nhân viên cùng một số khách đang đợi đồ ăn. Khi ngọn lửa bùng phát, cả khách hàng và chủ quán đều tá hỏa chạy thoát thân.

25/05/2015 03:28 PM
2,065

Video: Cháy lớn ở quán phở.

Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, vào khoảng 11h ngày 25/5, tại một quán phở địa chỉ 173 Trung Kính (quận Cầu Giấy – Hà Nội), đã xảy ra vụ hỏa hoạn lớn khiến nhiều người hoảng sợ chạy thoát thân.

 - Ảnh 1Phóng to

Quán phở bị thiêu rụi mặt trước.

Một nhân viên làm việc tại quán phở trên cho hay: “Vào khoảng thời gian và địa điểm kể trên, khi chủ quán của tôi đang xào đồ cho khách thì bất ngờ nghe thấy một tiếng nổ nhỏ. Từ phía dưới, ngọn lửa từ đâu đã bùng lên và nhanh chóng lan lên tầng 2, ngọn lửa thiêu rụi nhiều đồ đoàn, phông bạt tại quán”.

 - Ảnh 2Phóng to

Người nhân viên quán phở kể lại sự việc.

Sau khi xảy ra sự việc, chủ quán phở đã gọi điện thông báo lực lượng phòng cháy chữa cháy tới khắc phục sự cố.

Người nhân viên này cho biết, đám cháy diễn ra được vài phút, ngọn lửa đã bùng lên dữ dội. May mắn lúc ấy, một lực lượng từ trường đại học Phương Đông (ngôi trường gần hiện trường xảy ra vụ hỏa hoạn) đã kịp thời tới mang bình cứu hỏa dập tắt đám cháy. Đám cháy được khống chế sau đó vài phút.

 - Ảnh 3Phóng to


 - Ảnh 4Phóng to

Nhiều đồ đoàn bị thiêu rụi.

“Sau khi gọi điện cho lực lượng phòng cháy chữa cháy, nhiều người từ trường Đại học Phương Đông đã tới mang bình cứu hỏa nhỏ giúp chúng tôi khắc phục sự cố. khi lực lượng phòng cháy chữa cháy tới chúng tôi đã khống chế được vụ hỏa hoạn. Nếu không có họ trong ngày hôm nay, có lẽ ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ ngôi nhà này rồi” – chị nhân viên quán phở cho biết.

Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong quán có người chủ cửa hàng, các nhân viên cùng một số khách đang đợi đồ ăn. Khi ngọn lửa bùng phát, cả khách hàng và chủ quán đều tá hỏa chạy thoát thân.

Quan sát tại hiện trường, mặt tiền quán phở nhiều chỗ bị ngọn lửa thiêu rụi, phông bạt cháy xém, quạt gió đặt trên cao cũng bị ngọn lửa thiêu rụi, nhiều đồ đạc bị hư hỏng nặng.

Nguyên nhân ban đầu dẫn tới vụ hỏa hoạn được người nhân viên quán phở xác định do bị chập điện.

Vụ hỏa hoạn đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

XUÂN TÙNG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý