Cháy lớn thiêu rụi cả dãy nhà trên con đường đẹp nhất Sài Gòn

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cháy lớn thiêu rụi cả dãy nhà trên con đường đẹp nhất Sài Gòn

Nhiều người đang đi đường thì hoảng hốt thấy những cột khói lớn phát ra từ tầng 2. Lửa nhanh chóng bùng phát, bao trùm lên căn nhà này rồi lan rộng sang những căn bên cạnh.

24/05/2015 03:35 PM
222

Tin tức mới nhất, sáng nay 24/5, một đám cháy bùng phát trên đại lộ Phạm Văn Đồng, đoạn qua phường 13, quận Bình Thạnh (TP.HCM) khiến căn nhà rộng hàng trăm m2, phân lô cho thuê quán nhậu, cà phê, sửa xe bị cháy rụi.

   - Ảnh 1

Khói bắt đầu bùng phát từ khu vực trên

Người dân cho biết, khoảng 10h, nhiều người đi đường thấy tầng 2 của căn nhà số 477 Phạm Văn Đồng (phường 13, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) có khói xuất hiện, kèm theo lửa bùng lên.

   - Ảnh 2

Lửa nhanh chóng bao trùm thiêu rụi căn nhà được phân nền cho thuê

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

Ngọn lửa bùng lê rồi nhanh chóng lan rộng, một số người trong những căn nhà bị cháy lao ra ngoài, hô hoán mọi người dập lửa nhưng không thành. Đám cháy lan nhanh khiến dân cư sống xung quanh khu vực này hoảng loạn.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận Bình Thạnh, Gò Vấp đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều xe cứu hỏa đến hiện trường ứng cứu. Xe thang chuyên dụng cũng được cơ quan chức năng huy động để thuận tiện cho việc tiếp cận đám cháy từ trên cao.

   - Ảnh 5

   - Ảnh 6

   - Ảnh 7

Xe cứu hỏa cùng nhiều chiến sĩ được huy động tới hiện trường

Đông thời, tuyến đường Phạm Văn Đồng qua khu vực trên được phong tỏa để phục vụ công tác chữa cháy. Trong lúc tham gia cứu hỏa, hai chiến sĩ đã bị ngạt khói và phải sơ cứu tại chỗ.

Khoảng 11h, đám cháy được khống chế, tại hiện trường, vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi toàn bộ khu phân lô trong đó có 14 phòng trọ, 1 quán nhậu, 1 cửa hàng sửa xe máy và cà phê.

Hiện nguyên nhân và thiệt hại mà vụ cháy gây ra đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Phùng Sơn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý