Cháy nhà dưỡng lão tại Ukraine, ít nhất 17 người thiệt mạng

remember1 remember1 @remember1

Cháy nhà dưỡng lão tại Ukraine, ít nhất 17 người thiệt mạng

Hôm 29/5, giới chức Ukraine cho biết ít nhất 17 người đã thiệt mạng trong một vụ hỏa hoạn tại một nhà ở tạm trú dành cho người cao tuổi gần thủ đô Kiev.

30/05/2016 09:52 AM
9

(ĐSPL) -  Hôm 29/5, giới chức Ukraine cho biết ít nhất 17 người đã thiệt mạng trong một vụ hỏa hoạn tại một nhà ở tạm trú dành cho người cao tuổi gần thủ đô Kiev.

TTXVN đưa tin, theo thông báo từ Bộ Trạng khẩn cấp của Ukraine, đám cháy bùng phát vào lúc 5h25 giờ địa phương (2h25 giờ GMT) tại tòa nhà hai tầng thuộc sở hữu tư nhân ở làng Litochky, cách Kiev 37km về phía Đông Bắc.

Cháy nhà dưỡng lão tại Ukraine, ít nhất 17 người thiệt mạng - Ảnh 1Phóng to

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Sky News.

Theo Báo Giao Thông, người Phát ngôn Bộ Tình trạng khẩn cấp Ukraine cho biết: “Thi thể của 16 nạn nhân đã được tìm thấy ở khu vực xảy ra hỏa hoạn. Đám cháy bùng phát vào lúc 5h25 giờ địa phương tại tòa nhà hai tầng, cách Kiev 37km. Thời điểm xảy ra vụ chạy có khoảng 35 người trong nhà. Các đội cứu hộ đã cứu được 18 người, trong đó 5 người trong tình trạng nguy kịch vì bị bỏng”.

Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko đã được thông báo về vụ cháy. Còn Thủ tướng Volodymyr Groysman đã yêu cầu thành lập một uỷ ban đặc biệt để điều tra vụ việc. Ông Groysman cũng gửi lời chia buồn đến thân nhân những người thiệt mạng trong trong "bi kịch khủng khiếp".

GIA BẢO (Tổng hợp)

Nguồn: Người Đưa Tin

Video tin tức được xem nhiều:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý