Cháy nhà làm hàng mã, 2 cháu bé tử vong

mesu mesu @mesu

Cháy nhà làm hàng mã, 2 cháu bé tử vong

Khoảng 9 giờ 30, ngày 24/7 trên địa bàn Thôn Đâu Kiên, xã Quốc Tuấn, huyện An Lão, TP. Hải Phòng xảy ra vụ cháy nhà dân khiến 2 cháu bé tử vong.

24/07/2016 09:46 PM
339

Theo đó, tại thời điểm trước khi xảy ra sự việc trên, vợ chồng anh Thanh (sinh1967) và chị Thao (sinh 1969) là chủ nhà đang làm việc ở dưới tầng 1 bỗng thấy có khói lửa cháy từ phía cuối nhà, anh chị cùng một số người làm vội vàng chuyển đồ ra khỏi nhà.

Ngay sau đó, ngọn lửa bùng lên rất nhanh và lan rộng phủ kín nhà, trong lúc hoảng loạn, mọi người trong nhà tập trung dập lửa không biết trên tầng có 2 cháu bé đang ngủ trong phòng.

Sau khi ngọn lửa được dập tắt, mọi người mới phát hiện 2 bé trai là Đỗ Hoàng Anh, 11 tuổi (con chủ nhà) và Nguyễn Văn Huy, 6 tuổi (cháu chủ nhà) tử vong trên cầu thang tầng 2, trong tư thế nằm cạnh nhau.

Cháy nhà làm hàng mã, 2 cháu bé tử vong

Hiện trường đám cháy

Được biết, gia đình anh Thanh, chị Thao là hộ kinh doanh và sản xuất vàng mã lâu năm ở xã Quốc Tuấn. Trong lúc đám cháy xảy ra, trong nhà có khoảng 6 – 7 người, sự việc đáng tiếc xảy ra đã lấy đi sinh mạng 2 cháu bé và thiêu rụi toàn bộ tài sản căn nhà 2 tầng của gia đình anh Thanh.

Nguyên nhân ban đầu được người dân cho biết là chập điện ở tầng 1, phía cuối nhà.

Cháy nhà làm hàng mã, 2 cháu bé tử vong

Lực lượng chức đang triển khai các công tác cần thiết tại hiện trường

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện An Lão, Phòng Cảnh sát PCCC số 7, Trạm CSGT Quang Trung và chính quyền địa phương đã có mặt để dập đám cháy, đảm bảo an ninh trật tự và phân luồng giao thông.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý