Cháy nhà nghỉ: 9 khách nhảy từ tầng 3 thoát thân

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cháy nhà nghỉ: 9 khách nhảy từ tầng 3 thoát thân

Một nhà nghỉ ở TP.Vũng Tàu bất ngờ bốc cháy khiến nhiều khách phải nhảy từ tầng 3 xuống đất để thoát thân.

27/03/2015 11:37 AM
543

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 4h40 ngày 27/3, nhà nghỉ Uyên Hạ (32, Trương Văn Bang, phường 7, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa-Vũng Tàu).

 - Ảnh 1

Nhà nghỉ Uyên Hạ nơi xảy ra vụ cháy. (Ảnh Lao Động)

Theo tin tức trên báo Lao Động, thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn có hơn chục khách đang ngủ trong nhà nghỉ. Khi phát hiện khói và lửa bốc lên từ tầng trệt của tòa nhà 3 tầng khoảng 9 người người đang ngủ trên tầng 2, 3 hoảng loạn đã trèo qua lan can nhảy xuống đất.

Có trường hợp nhảy vướng vào dây điện sau đó rơi xuống đất. Tất cả số người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Lê Lợi (TP.Vũng Tàu), trong đó có một phụ nữ bị gãy chân.

Sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng PCCC cùng 2 xe chữa cháy nhanh chóng đến hiện trường và dập tắt ngọn lửa sau 30 phút.

Video xem thêm:

TP. HCM: Cháy lớn thiêu rụi căn nhà, cả nhà thoát chết.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy trên.

Trước đó, tại TP.HCM cũng xảy ra một vụ cháy tương tự. Vụ cháy diễn ra khoảng 1h30 ngày 5/3 ở ngôi nhà 167/25 Huỳnh Tấn Phát (P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP HCM).

Khi nghe tiếng hô hoán có cháy, 4 người đang ngủ trong ngôi nhà đã bật dậy tìm đường thoát thân. Tuy nhiên do đám cháy xuất phát từ tầng trệt, 4 người này không còn đường thoát hiểm. Trước tình thế nguy cấp, 2 người đã liều mình nhảy xuống đất và bị thương nặng.

Người dân trong khu vực đã nhanh chóng huy động nhiều nệm, thùng xốp… bỏ phía dưới để 2 người còn lại nhảy xuống. Cả 4 người trong gia đình được chuyển vào bệnh viện quận 4 cấp cứu.

N.Đ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý