Cháy nhà nghỉ, nhiều người nhảy từ tầng 3 thoát thân

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cháy nhà nghỉ, nhiều người nhảy từ tầng 3 thoát thân

(ĐSPL) Một nhà nghỉ ở thành phố Vũng Tàu bất ngờ xảy ra hỏa hoạn, nhiều khách đang lưu trú tại đây đã phải nhảy từ tầng 3 xuống đất để thoát thân.

27/03/2015 07:38 PM
448

Khoảng 5h ngày 27/3, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại nhà nghỉ Uyên Hạ ở số 32, đường Trương Văn Bang, phường 7, thành phố Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu).

Theo báo Tin tức/TTXVN, anh Nguyễn Trường, chủ nhà nghỉ Uyên Hạ cho biết, vào thời điểm xảy cháy có 12 người đang ở trong nhà nghỉ. Anh Trường thuê nhà nghỉ này để kinh doanh mới được 1 năm.

 - Ảnh 1

Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: Báo Tiền phong).

Ngay khi phát hiện cháy, nhiều người đi tập thể dục đã hô hoán, báo cho khách đang ở trong nhà nghỉ biết và phá cửa ở tầng trệt của nhà nghỉ để cứu người.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa đã điều 2 xe chữa cháy tới hiện trường và nhanh chóng dập tắt đám cháy, không để cháy lan sang nhà bên cạnh.

 - Ảnh 2

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Lê Lợi. (Ảnh: Báo Dân trí).

Anh Phan Văn Chiến (35 tuổi, ở quận Tân Bình, TP.HCM) kể lại, gia đình anh gồm 5 người (trong đó có 1 em bé 2 tuổi rưỡi) đến Vũng Tàu để dự đám cưới và thuê toàn bộ phòng ở tầng 3 của nhà nghỉ Uyên Hạ. Vào thời điểm xảy cháy, một số người trong gia đình anh Chiến đã thức dậy, bật điện và đang sắp xếp đồ đạc.

Xem thêm video: Cháy nhà 10 tầng.

Khi vừa mở cửa phòng, thấy khói và hơi nóng tràn từ cầu thang, điện phụt tắt ngay lúc đó khiến tất cả mọi người đều hoảng sợ. Một số người ở các phòng phía trước từ tầng 1 đến tầng 3 đã mở cửa nhảy xuống và bị chấn thương, gãy chân, tay. Nhóm của gia đình anh Chiến đã ra phía cửa sau, phá lồng sắt và sau đó 30 phút mới thoát được ra ngoài qua đường ban công nhà bên cạnh.

Báo Dân trí đưa tin từ Bệnh viện Lê Lợi, hiện có 9 nạn nhân vụ cháy phải nhập viện. Trong đó, chị Chu Thị Lượng (ngụ TP.HCM) đa chấn thương, gãy đùi phải, bỏng độ 1, bỏng hô hấp. Chị Nguyễn Thị Kiều Oanh (46 tuổi, ngụ Bình Thuận) bị bỏng độ 1. Anh Nguyễn Vũ Trường Giang (17 tuổi) đa chấn thương. Chị Nguyễn Thị Hải Vân (29 tuổi, ngụ Bình Dương) bị bỏng nhiệt. Còn 5 người khác bị thương nhẹ sau khi được sơ cứu bác sĩ đã cho xuất viện.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân và đánh giá thiệt hại do vụ hỏa hoạn.

LINH SAN (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý