Cháy nhà tại TP HCM, 3 người nhập viện

mesu mesu @mesu

Cháy nhà tại TP HCM, 3 người nhập viện

(ĐSPL) 4 người ở bên trong ngôi nhà gồm 1 đàn ông và 3 phụ nữ bị ngạt khói và bỏng.

09/02/2016 04:19 PM
43

(ĐSPL) - 4 người ở bên trong ngôi nhà gồm 1 đàn ông và 3 phụ nữ bị ngạt khói và bỏng. Trong đó, 3 người phụ nữ bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu trong ngày mồng 2 Tết.

Tin tức báo Tuổi trẻ đăng tải, rạng sáng 9/2, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại ngôi nhà 2 tầng ở đường Ba tháng Hai, phường 12, quận 10, TP HCM khiến 3 người phụ nữ bị thương.

Cháy nhà tại TP HCM, 3 người nhập viện - Ảnh 1Phóng to

Ngôi nhà nơi sảy ra vụ hỏa hoạn. (ảnh Tuổi trẻ) 

Theo thông tin ban đầu, phát hiện khói lửa bốc lên dữ dội từ tầng trệt của ngôi nhà người dân xung quanh đã hô hoán nhau dập lửa và phá cửa dội nước vào bên trong.

4 người ở bên trong ngôi nhà gồm 1 đàn ông và 3 phụ nữ bị ngạt khói và bỏng. Trong đó, 3 người phụ nữ bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Báo Công an TP. Hồ Chí Minh thông tin, nhận được tin báo, lực lượng CS PCCC TP.HCM đã huy động nhiều xe chữa cháy các loại cùng hàng chục CBCS đến triển khai công tác dập lửa. Ngọn lửa được khống chế hoàn toàn trong 5 phút và giải cứu cụ bà bị mắc kẹt bên trong.

Vợ, con chủ hộ được đưa về bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu và cụ bà thì chuyển về bệnh viện 115. Được biết, gia đình này vừa thuê căn nhà nói trên được hơn 1 tháng thì xảy ra sự cố này.

Đến 12 giờ 30 giờ trưa cùng ngày, hiện trường vụ hỏa hoạn vẫn được phong tỏa phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Xuân Tùng (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý