Cháy nổ dữ dội tại kho chứa sơn, hóa chất ở Bình Dương

mesu mesu @mesu

Cháy nổ dữ dội tại kho chứa sơn, hóa chất ở Bình Dương

(ĐSPL) – Vụ cháy nổ dữ dội vừa xảy ra tại kho chứa sơn, hóa chất thuộc khu vực Trạm cân Vân Trúc (phường Bình Hòa, Thị xã Thuận An, Bình Dương).

27/04/2015 11:02 AM
372

Theo tin tức từ báo Tuổi trẻ, vào khoảng 22h ngày 26/4, đám cháy bắt đầu bùng phát tại kho hàng chứa sơn và hóa chất của công ty TNHH thương mại dịch vụ Vân Trúc (phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương).

 - Ảnh 1Phóng to

Cháy suốt đêm. (Ảnh: Báo Tuổi trẻ).

Mặc dù lực lượng chữa cháy đã có mặt nhưng do kho hàng này chứa hóa chất và sơn nên rất khó dập tắt và tiếp tục lan rộng.

Người dân liên tục nghe thấy hàng loạt tiếng nổ lớn từ kho hàng bị cháy và những ng��n lửa bốc cao hàng chục mét.

Từ những nhà máy tại các khu công nghiệp xung quanh như Sóng Thần, Đồng An… cũng có thể nhìn thấy ngọn lửa của đám cháy này.

 - Ảnh 2Phóng to

Rạng sáng 27/4, đám cháy cơ bản được khống chế. (Ảnh: Báo Thanh niên).

Một số nhân chứng cho biết khi phát hiện đám cháy, mọi người đều đã chạy thoát ra ngoài nên chưa có thương vong về người.

Báo Thanh niên thông tin thêm, khu vực nhà xưởng bị cháy rộng trên 1.000m2 được trạm xăng dầu Vân Trúc cho thuê để chứa sơn và hóa chất. Vụ cháy xảy ra quá nhanh làm ít nhất 2 xe container để bên cạnh khu vực nhà xưởng không kịp di dời đã bị bốc cháy hoàn toàn.

Đến rạng sáng 27/4, lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương đã cơ bản khống chế được vụ cháy nổ dữ dội xảy ra tại kho chứa sơn, hóa chất thuộc khu vực Trạm cân Vân Trúc (phường Bình Hòa, Thị xã Thuận An, Bình Dương).

Toàn bộ khu vực nhà xưởng và hàng hóa ở trong kho đã bị thiêu rụi và đổ sập hoàn toàn. Thiệt hại ước tính hàng tỷ đồng.

LINH SAN (Tổng hợp)

Xem thêm video: Xe tải đột nhiên bốc cháy dữ dội trên đường cao tốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý