Cháy nổ nghi ngút gần Keangnam: Người đàn ông lợi dụng 'hôi của'

mesu mesu @mesu

Cháy nổ nghi ngút gần Keangnam: Người đàn ông lợi dụng 'hôi của'

Lợi dụng thời cơ đám cháy xảy ra hỗn loạn, một người đàn ông chuyển một chiếc máy giặt của người dân lên chiếc xe của mình.

19/10/2014 11:29 AM
2,102

Theo tin tức từ tờ Đời sống Pháp luật, trong khi đang xảy ra vụ cháy lớn gần tòa nhà Keangnam (đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, Hà Nội) tối qua (18/10), lợi dụng sự hỗn loạn, một người đàn ông chuyển một chiếc máy giặt của người dân lên chiếc xe của mình. Nghi ngờ hành vi là ăn cắp, rất nhiều người dân đã khống chế người đàn ông này lại.

 - Ảnh 1

Đám cháy được cho là khởi phát lúc 21h45 từ một garage trên khu đất gồm nhiều tiệm sửa ôtô, nhà hàng ăn uống gần tòa tháp Keangnam.

Tuy nhiên trong thời điểm cấp bách đám cháy bùng phát lớn, lợi dụng người dân không để ý người đàn ông này đã tẩu thoát và bỏ lại chiếc xe của mình và chiếc máy giặt.

Như đã đưa tin, đám cháy được cho là khởi phát lúc 21h45 từ một garage trên khu đất gồm nhiều tiệm sửa ôtô, nhà hàng ăn uống gần tòa tháp Keangnam, đường Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội.

 - Ảnh 2

Hình ảnh hoang tàn sau đám cháy. Ảnh: VOV

Một nhân viên quán ăn gần garage ô tô nơi xảy ra hỏa hoạn cho hay, vào thời điểm bắt đầu xảy ra vụ cháy, anh thấy lửa lan ra từ xưởng gỗ ở bên cạnh. Nhân viên này cùng một số người vội vàng dọn dẹp đồ đạc ra khỏi quán, nhưng không kịp do lửa bốc rất nhanh và lan về phía garage ôtô.

Lúc 22h20, một tiếng nổ rất lớn kèm theo khói lửa dữ dội bùng lên khiến người dân hoảng loạn. Theo phán đoán của nhiều người, nguyên nhân phát nổ khả năng do bình xăng của một chiếc ôtô đã phát nổ.

Video vụ việc.

Đám cháy không gây thiệt hại về người, hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân cũng như thiệt hại về tài sản từ vụ hỏa hoạn này.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Video: Cháy dữ dội tại KCN Quang Minh, Hà Nội

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý