Cháy tàu du lịch trên cảng Cửa Đại, Hội An

daikieu daikieu @daikieu

Cháy tàu du lịch trên cảng Cửa Đại, Hội An

Sáng nay, lúc 9 giờ, tại cảng Cửa Đại (ra đảo Cù Lao Chàm) tàu du lịch của hãng lữ hành Sông Hội Travle đang neo đậu bị bốc cháy dữ dội.

21/02/2016 10:52 AM
6

Sáng nay, lúc 9 giờ, tại cảng Cửa Đại (ra đảo Cù Lao Chàm) tàu du lịch của hãng lữ hành Sông Hội Travle đang neo đậu bị bốc cháy dữ dội. Nhận được tin báo, lực lượng biên phòng Cửa Đại xuất hiện lập tức sau 10 phút để chữa cháy. Tuy nhiên, không có xe chữa cháy chuyên dụng, nên không khống chế được đám cháy, các chiến

Cho đến thời điểm này chưa có thiệt hại nào về người.

Tuy nhiên, hiện trạng cứu hỏa thiếu chuyên nghiệp cho thấy việc phòng cháy, chữa cháy ở một điểm đông đúc tàu thuyền, du khách này lại hết sức chủ quan.

Các chiến sĩ biên phòng chỉ với bình chữa cháy mini, thậm chí quần cộc, lưng trần... lao xuống nước để đối mặt với đám cháy lớn, tiếng nổ to.

Việc chữa cháy thô sơ này tiềm ẩn nhiều nguy cơ, rủi ro cho người làm nhiệm vụ. Tuy nhiên, vì lo ngại hậu quả nghiêm trọng khi đám cháy lan ra hàng trăm tàu thuyền khác tại cảng, các chiến sĩ bộ đội biên phòng đã quả cảm, liều mình bơi bộ ra sông để đẩy con tàu đang cháy, nổ ra giữa dòng, nhằm hạn chế thiệt hại.

Đến 9h30 con tàu đã được đẩy ra giữa sông và vẫn tiếp tục cháy. Chiếc tàu du lịch đã bị thiệt hại hoàn toàn. Lực lượng biên phòng dù đã rất nỗ lực nhưng không thể dập tắt đám cháy, mà chỉ thành công khi ngăn đám cháy lan rộng sang hàng trăm ca nô, tàu du lịch lân cận.

Một số ảnh hiện trường vụ cháy:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý