Cháy thiêu rụi 5 căn nhà: Sắp xếp chỗ ở tạm cho nạn nhân

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cháy thiêu rụi 5 căn nhà: Sắp xếp chỗ ở tạm cho nạn nhân

Liên quan đến vụ hỏa hoạn trưa ngày 16/3 tại đường Bến Văn Đồn khiến 5căn nhà bị thiêu rụi, các gia đình đã được chính quyền địa phương sắp xếp nơi ở tạm thời.

16/03/2015 09:14 PM
398

 - Ảnh 1

Khói bốc lên nghi ngút từ hiện trường vụ cháy.

Theo tin tức chính thức từ cơ quan chức năng, vụ hỏa hoạn trưa ngày 16/3 trên đường Bến Văn Đồn (phường 1, quận 4, TP.HCM) đã làm 8 căn nhà bị cháy, trong đó 5 căn bị cháy rụi hoàn toàn, 3 căn bị ảnh hưởng.

Đến 14h30 phút cùng ngày, vụ cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Cơ quan chức năng cho biết sẽ khẩn trương tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân và tiếp tục để lực lượng PCCC túc trực xung quanh, đề phòng nguy cơ ngọn lửa có thể bùng phát trở lại.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Lực lượng PCCC có mặt tại hiện trường khống chế đám cháy.

Bà Nguyễn Thị Hoàng Trang, chủ tịch UBND Phường 1, quận 4, cho biết trước mắt sẽ hỗ trợ 5 gia đình có nhà bị cháy rụi mỗi nhà 5 triệu đồng, 3 căn bị cháy sém, mỗi căn 2 triệu đồng.

Video tham khảo:

Video: Cháy nhà khóa cửa, một người chết

Ông Lý Tấn Hòa – Chủ tịch Mặt trận tổ quốc quận 4, cho biết bước đầu đơn vị đã hỗ trợ cho những gia đình bị thiệt hại. Đồng thời, văn phòng khu phố cũng đã được tận dụng làm nơi ở tạm cho người dân trong những ngày khắc phục vụ hỏa hoạn và sau đó sẽ tiếp tục thống kê thiệt hại để có phương án hỗ trợ tiếp theo.

Vụ hỏa hoạn xảy ra đã huy động gần 200 cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng PCCC quận 4, 1, 8 cùng hàng chục xe cứu hỏa, ca nô đã được huy động tới hiện trường để ứng cứu.

Nhờ tận dụng nguồn nước từ kênh Tàu Hủ, lực lượng PCCC đã nhanh chóng khống chế được ngọn lửa. Tuy nhiên, đám cháy vẫn bùng phát trở lại nhiều lần, có diễn biến phức tạp và nguy cơ lan rộng nên lính cứu hỏa vẫn túc trực tại hiện trường để xịt nước, dập tắt ngọn lửa hoàn toàn.

Phùng Sơn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý