Chạy trốn cảnh sát cơ động, một nữ sinh tử nạn?

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Chạy trốn cảnh sát cơ động, một nữ sinh tử nạn?

Phát hiện xe máy chở ba và hai người không đội mũ bảo hiểm, hai cảnh sát cơ động liền quay xe đuổi theo, khiến một nữ sinh tử vong và 2 bạn đi cùng bị thương nặng.

30/03/2015 10:38 AM
308

Ngày 29/3, Công an tỉnh Phú Yên cho biết, công an TP. Tuy Hòa đang điều tra vụ tai nạn làm 3 học sinh thương vong.

Tai nạn nghiêm trọng

Theo tin tức trên Người lao động, vụ tai nạn giao thông này xảy ra vào lúc 23h ngày 26/3, tại ngã ba đường Trường Chinh - Phù Đổng (phường 7, TP Tuy Hòa). Lúc đó, 3 học sinh lớp 12 của Trường THPT Lê Hồng Phong (huyện Tây Hòa) là Lê Thị Thanh Tuyền, Võ Thị Thu Thảo và Nguyễn Thị Thanh Lan đi trên xe máy do Tuyền điều khiển đã tông vào tường rào ký túc xá Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên. Vụ tai nạn làm Thảo tử vong tại chỗ, 2 nữ sinh còn lại bị thương nặng.

 - Ảnh 1

Cha em Võ Thị Thu Thảo đau buồn sau cái chết của con gái. Ảnh Pháp luật TP. HCM.

Đại diện Bệnh viện Đa khoa Phú Yên cho biết tiếp nhận bệnh nhân Tuyền và Lan lúc 23h30 phút ngày 26/3 trong tình trạng Tuyền bị chấn thương sọ não; Lan bị đa chấn thương, gãy tay phải.

Ba học sinh này là thành viên của đội tuyển Trường THPT Lê Hồng Phong tham gia giải thể thao học đường do Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Yên tổ chức.

Thấy người bị nạn, cảnh sát cơ động bỏ đi?

Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng này, thông tin mới nhất trên báo Pháp luật TP. HCM cho biết, theo lời kể của em Lan, sau khi tham gia giải thể thao học đường do Sở GD&ĐT tỉnh Phú Yên tổ chức tại TP Tuy Hòa, gần 23h ngày 26/3, Tuyền mượn xe máy chở Thảo ngồi giữa và Lan ngồi sau cùng đi uống nước.
Khi vừa rẽ sang đường Trường Chinh, ba nữ sinh thấy hai cảnh sát cơ động đi trên môtô chạy chiều ngược lại. Phát hiện xe máy chở ba và hai người không đội mũ bảo hiểm, hai cảnh sát liền quay xe đuổi theo.

 - Ảnh 2

Em Nguyễn Thị Thanh Lan đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Phú Yên. Ảnh NLĐ.

“Em và Thảo ngồi sau đều thấy xe cảnh sát cơ động đuổi theo. Bạn Tuyền sợ quá nên tăng tốc bỏ chạy. Khi đến đoạn trước Trường CĐ nghề Phú Yên thì xảy ra tai nạn, em bất tỉnh và không biết gì nữa”, Lan kể.
Không chỉ mình Lan mà anh Võ Hoàng Long (sinh viên Đại học Thể dục thể thao TP HCM, thực tập tại Trường THPT Lê Hồng Phong), người đưa các nữ sinh trên đi thi đấu thể thao cũng cho rằng: "Lúc đó tôi cùng một số người bạn đang ngồi chơi bên đường thì thấy Tuyền chở hai em kia chạy xe máy qua rất nhanh, ngay phía sau là hai cảnh sát đang đuổi theo.
Tôi lo cho các em quá nên vội cùng một người bạn lấy xe máy chạy theo. Khi đến ngã tư Trường Chinh - Trần Phú (cách trường CĐ nghề hơn 300 m - PV), chúng tôi thấy hai cảnh sát không đuổi theo các em nữa mà rẽ sang đường khác. Chúng tôi chia ra đi tìm học sinh nhưng không thấy. Khoảng 30 phút sau, tôi mới được báo các em bị tai nạn nên vội chạy tới hiện trường”.

Tuy nhiên, theo Đại tá Nguyễn Việt Hùng, Trưởng Công an TP Tuy Hòa, cho biết: “Vụ đó anh em đang làm, bên điều tra báo không có chuyện cảnh sát cơ động rượt đuổi. Tuy nhiên, gia đình các nạn nhân khiếu nại nên tôi đã chỉ đạo anh em làm kỹ, đầy đủ, khách quan rồi mới kết luận”.

My Vân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý