Chế độ ăn uống khác lạ của danh hài Chí Tài

sakura1 sakura1 @sakura1

Chế độ ăn uống khác lạ của danh hài Chí Tài

(ĐSPL) Nam danh hài chia sẻ, hiện tuổi của anh cũng khá cao nên ăn uống cũng cầu kì, đòi hỏi nhiều dinh dưỡng hơn, như vậy mới đảm bảo đủ sức khỏe.

10/02/2016 01:18 AM
715

(ĐSPL) - Nam danh hài chia sẻ, hiện tuổi của anh cũng khá cao nên ăn uống cũng cầu kì, đòi hỏi nhiều dinh dưỡng hơn, như vậy mới đảm bảo đủ sức khỏe tiếp tục lên sân khấu cống hiến cho khán giả.

Một số hình ảnh của danh hài Chí Tài và nhiều nghệ sĩ khác trong hậu trường chương trình Diêm Vương xử án được ekip hé lộ đã cho thấy nhiều "góc khuất" của người nghệ sĩ.

Nếu như trên sân khấu, khán giả thấy hình ảnh của các nghệ sĩ thật chỉn chu và rạng rỡ thì sau ánh đèn sân khấu, sự mệt mỏi hiện rõ trên từng gương mặt của các nghệ sĩ vì lịch tập, lịch quay khá dày đặc. Vì vậy, họ thường tranh thủ ăn khi make up, làm tóc, tranh thủ ngủ khi chưa tới lượt tập, lượt quay của mình.

Chế độ ăn uống khác lạ của danh hài Chí Tài - Ảnh 1Phóng to

Chế độ ăn uống khác lạ của danh hài Chí Tài - Ảnh 2Phóng to

Chế độ ăn uống khác lạ của danh hài Chí Tài - Ảnh 3Phóng to

Các nghệ sĩ tranh thủ ăn trong phòng tập...

Chế độ ăn uống khác lạ của danh hài Chí Tài - Ảnh 4Phóng to

...và tranh thủ ngủ mọi lúc, mọi nơi.

Riêng danh hài Chí Tài, trong số các nghệ sĩ tham gia chương trình Diêm vương xử án thì anh là nghệ sĩ gần như nhiều tuổi nhất, bởi vậy chế độ ăn của anh cũng có phần "đặc biệt" hơn mọi người cùng chế độ dinh dưỡng riêng.

Nam danh hài chia sẻ, hiện tuổi của anh cũng khá cao nên ăn uống cũng cầu kì, đòi hỏi nhiều dinh dưỡng hơn, như vậy mới đảm bảo đủ sức khỏe tiếp tục lên sân khấu cống hiến cho khán giả.

Chế độ ăn uống khác lạ của danh hài Chí Tài - Ảnh 5Phóng to

Danh hài Chí Tài có chế độ ăn uống riêng biệt.

Để đón chào Tết Bính thân 2016, Diêm Vương xử án đặc biệt có nhiều sự thay đổi về nội dung nhằm đem đến cho khán giả sự mới mẻ và tinh thần giải trí cao nhất những ngày Xuân. Thay vì chỉ loanh quanh nơi địa phủ với các vụ án, Diêm Vương xử án kì này sẽ chính thức lên trần gian vi hành đón Tết trong vở hài kịch Lên trần gian ăn Tết.



Lên trần gian ăn Tết với sự góp mặt của các danh hài quen thuộc như Chí Tài, Lê Khánh, Trung Dân, Đại Nghĩa, Thu Trang, Minh Nhí, Bảo Lâm cùng các khách mời Cát Phượng, Việt Anh, Nam Thư, Minh Dũng... sẽ được chia thành serie 2 phần phát sóng trên Diêm Vương xử án.

Lên trần gian ăn Tết với nội dung chủ yếu tập trung ở dương gian nên yêu cầu các thành viên Diêm phủ Chí Tài, Thu Trang, Lê Khánh... phải làm cho nhân vật tạo nên sự khác biệt mà không bị bại lộ thân phận. Do đó, tất cả các nghệ sĩ hết sức nghiêm túc tập trung trao đổi cách diễn, tập thoại kịch bản với nhau để tung hứng nhịp nhàng.

Chế độ ăn uống khác lạ của danh hài Chí Tài - Ảnh 6Phóng to

Phần 1 của Lên trần gian ăn Tết sẽ chính thức ra mắt khán giả vào 21 giờ 10 phút thứ năm ngày 11/2 (mùng 4 Tết) trên THVL1. Nội dung của phần này xoay quanh cuộc thi đấu giành quyền lên trần gian cùng Diêm Vương của các quan đại thần ở địa phủ. Cuộc thi dân gian có quy mô với nhiều trò chơi như: múa lân, cà kheo, đập niêu, bắt vịt... Dù kết quả cuối cùng, tất cả thành viên Diêm phủ đều được lựa chọn nhưng quá trình thi đấu lại vô cùng kịch liệt, gay cấn.

Những màn thi đấu được diễn ra hết sức hài hước khi được thực hiện bởi những danh hài trứ danh. Điển hình là màn đấu vật giữa Chúa Ngục (Minh Nhí) và Ngưu Đầu (Đại Nghĩa), nếu chỉ dựa vào vẻ bề ngoài thì dễ dàng đoán được cục diện trận đấu, tất cả đặt cược của Thu Trang, Diêm Hậu hay Diêm Vương đều nghiêng về người nặng kí nhưng khi thật sự nhập cuộc, nhờ vào ngoại hình lạ và sức mạnh xuất thần đã giúp Minh Nhí nock out đối thủ “nhẹ tựa lông hồng”.

Chương trình Diêm Vương xử án - Lên trần gian ăn Tết được phát sóng vào 21 giờ 10 phút thứ năm ngày 11/2 (mùng 4 Tết) trên THVL1.

Tiểu Quỳnh

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý