Chế Linh ngượng ngùng khi bị fan nữ hôn trước mặt vợ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Chế Linh ngượng ngùng khi bị fan nữ hôn trước mặt vợ

Nam danh ca hải ngoại không khỏi ngượng ngùng khi được rất nhiều fan nữ ôm hôn ngay trước mặt vợ.

26/11/2014 01:01 AM
11,985

 

Trong buổi giao lưu với fan Sài Gòn hôm qua (24/11), Chế Linh thực sự cảm kích khi người yêu mến ông thuộc nhiều thế hệ. Có những người tóc đã bạc trắng, thuộc nằm lòng từng ca khúc của Chế Linh, bày tỏ với ông về những bài hát đã theo họ đi suốt quãng đời thanh niên xưa. Cũng có những phụ nữ lớn tuổi mê mẩn tiếng hát của ông mấy chục năm nay, đặc biệt là có nhiều fan còn rất trẻ cũng yêu đến say mê tiếng hát của Chế Linh.


Nam danh ca được nhiều fan nữ ôm hôn trong buổi giao lưu

Các fan đã dành tặng Chế Linh rất nhiều món quà nho nhỏ thể hiện tình cảm của mình với danh ca, các fan trẻ còn đòi Chế Linh ký bằng được trên áo sơ mi của mình để lưu làm kỷ niệm. Chế Linh bỗng rất bối rối khi bất ngờ bị các fan nữ táo bạo… hôn ông trước mặt vợ. Ông cho biết, vợ mình luôn chia sẻ và rất hiểu những tình cảm nồng nhiệt ấy của khán giả nên bà không bận lòng mà còn hạnh phúc cùng chồng trong những tình yêu thương ấy.

Trong buổi họp fan, Chế Linh lần đầu tiên ôm chặt vai vợ ông, chị Vương Nga, và nói với người hâm mộ rằng, ông vô cùng biết ơn vợ bởi bà đã đồng hành cùng ông suốt 40 năm qua, luôn ủng hộ hết mình và quan tâm lo lắng mọi thứ cho ông để ông được yên tâm cống hiến cho nghệ thuật.


Chế Linh mỏi tay ký tặng và thân thiện khi chụp hình lưu niệm cùng fan

Từ ngày 28/11/2014 đến ngày 10/1/2015, Chế Linh sẽ có tour lưu diễn vòng quanh các tỉnh lân cận TP Hồ Chí Minh. Chương trình được bắt đầu từ ngày 28/11 tới đây tại Mira (Thủ Dầu Một, Bình Dương), trong đêm mở màn này sẽ đặc biệt sẽ có đêm tiệc vip giao lưu cùng khán giả; ngày 20/12 là đêm diễn tại Nhà thi đấu đa năng Tiền Giang, 27/12 tại Nhà thi đấu Cần Thơ, ngày 10/1/2015 tại Nhà thi đấu Đắk Lắk.

Nam danh ca cho biết, ông đang rất hồi hộp để được hát cho khán giả miền Nam nghe lần này, bởi đây là mong ước bấy lâu nay mà ông luôn ấp ủ. Trong sự nghiệp ca hát của mình, ông luôn mong muốn sẽ được đi khắp các tỉnh thành, vùng miền để hát cho khán giả của mình nghe, đặc biệt là khán giả miền Nam, nơi đã nuôi dưỡng và phát triển sự nghiệp của ông trước khi ông sang hải ngoại định cư.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý