Chế Linh sẽ không dự đám cưới con trai và Thanh Thanh Hiền

mesuhao mesuhao @mesuhao

Chế Linh sẽ không dự đám cưới con trai và Thanh Thanh Hiền

(ĐSPL) – Vì bận lưu diễn ở Châu Âu nên danh ca Chế Linh sẽ vắng mặt trong đám cưới của con trai Chế Phong và Thanh Thanh Hiền ngày 14/3 tới.

04/03/2015 09:04 AM
9,584

Thông tin đám cưới của nghệ sĩ cải lương Thanh Thanh Hiền và Chế Phong - con trai Chế Linh sẽ diễn ra vào ngày 14/3 tới đây đang thu hút sự quan tâm của dư luận và người hâm mộ.

Nói về đám cưới của con trai với Thanh Thanh Hiền, Chế Linh cho hay, ông rất vui mừng khi con trai tìm được hạnh phúc mới: "Trong quá khứ, Chế Phong cũng đã gặp phải nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, có những lúc rơi vào cảm giác chới với mất định hướng. Giờ nó tìm được nơi chốn bình yên, là một người cha, tôi thấy không còn gì sung sướng hơn. Tôi chúc phúc cho con trai và Thanh Thanh Hiền". Lời chia sẻ của Chế Linh trên Zing.vn

Tuy nhiên Chế Linh cũng chia sẻ rằng, ông không thể có mặt trong đám cưới của con trai bởi thời điểm đó ông đang có chuyến lưu diễn ở Châu Âu. Ông sẽ rời Việt Nam trong vài ngày tới. Nam danh ca cho rằng việc mình vắng mặt trong đám cưới con trai không có gì là quá nặng nề bởi trước đó ông đã gặp con dâu Thanh Thanh Hiền, tới thăm nhà và gặp gỡ họ hàng bên thông gia.

 - Ảnh 1

Danh ca Chế Linh không tham dự được đám cưới của con trai Chế Phong và Thanh Thanh Hiền vì bận lưu diễn nước ngoài.

Chia sẻ về Thanh Thanh Hiền, danh ca Chế Linh cho hay, ông nhận thấy ở cô con dâu tương lai sự chững chạc, trong cả hành động lẫn suy nghĩ. Chính vì thế ông rất an tâm với cuộc hôn nhân của Chế Phong.

Chuyện tình cảm của nghệ sĩ cải lương Thanh Thanh Hiền và Chế Phong đã được râm ran trong giới từ đầu năm 2014. Tuy nhiên ở thời điểm đó, cả hai nghệ sĩ đều chọn cách im lặng và gần như không chia sẻ bất cứ thông tin gì. Cho đến gần đây, Thanh Thanh Hiền mới chính thức lên tiếng về lần kết hôn thứ 2 của mình.

Nữ nghệ sĩ đa tài cho biết, cô và Chế Phong đã có một khoảng thời gian "sống thử" rồi mới quyết định đi đến chuyện hôn nhân. Đặc biệt, Thanh Thanh Hiền còn háo hứng tiết lộ, dù đã qua một lần đò nhưng đây là lần đầu tiên cô được mặc áo cưới. Thế nhưng, Thanh Thanh Hiền lại không tiết lộ về ngày cưới chính thức của mình.

 - Ảnh 2

Đám cưới của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong sẽ diễn ra vào ngày 14/3 tới.

Thanh Thanh Hiền từng trải qua một cuộc hôn nhân, có 2 con gái. Các con gái cô hiện đang sống với bố - nghệ sỹ Hoàng Anh Tú. Còn Chế Phong cũng từng trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc, vì thế cả hai rất đồng cảm với nhau.

DIỆU CHI (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý