Chê nghèo người yêu bỏ đi lấy chồng, chàng trai lột xác để cô gái phải hối hận và đoạn kết không ai cầm được nước mắt

sakura1 sakura1 @sakura1

Chê nghèo người yêu bỏ đi lấy chồng, chàng trai lột xác để cô gái phải hối hận và đoạn kết không ai cầm được nước mắt

Trung chưa kịp nói thêm lời nào thì Hoài đã bước đi và lên xe cùng người đàn ông đó. Trung cay đắng quỳ gục xuống đất...

01/10/2016 05:16 PM
2,964

Đã từng có 4 năm yêu nhau mặn nồng, hi sinh rất nhiều cho người mình yêu nhưng Trung không thể ngờ rằng có một ngày Hoài lại bỏ mình đi lấy người đàn ông già hơn cả tuổi bố mình. Đơn giản có lẽ vì ông ấy giàu có thể lo được cho tương lai của cô.

Khi nhìn thấy người mình yêu bước lên chiếc xe sang cùng người đàn ông ấy, Trung mới thẫn thờ nhận ra bao lâu nay mình đã yêu thương nhầm người. Luôn bên bạn gái những lúc khó khăn nhất, động viên Hoài cả về tinh thần lẫn vật chất để cô có thể vượt được qua 4 năm đại học.

Ra trường Hoài xin được làm nhân viên lễ tân bởi cô có vóc dáng ưa nhìn, dù không phải là công việc đúng chuyên ngành nhưng cô cũng không phải vất vả. Còn Trung vì chưa xin được việc nên tạm thời anh vẫn phải đi làm phụ hồ để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Một ngày, vừa mới đánh xong mẻ vữa, quần áo lấm lem ướt đầm mồ hôi, vữa quệt ngang mặt thì Hoài xuất hiện trước mặt Trung.

- Em xin lỗi, mình chia tay đi, em thấy chúng ta không hợp đâu, em phải đi xa rồi, tạm biệt anh…

- Em…

sieu-xe-blogtamsuvn

Em xin lỗi, mình chia tay đi, em thấy chúng ta không hợp đâu, em phải đi xa rồi, tạm biệt anh…
(Ảnh minh họa
)

Trung chưa kịp nói thêm lời nào thì Hoài đã bước đi và lên xe cùng người đàn ông đó. Trung cay đắng quỳ gục xuống đất, mấy người bạn làm cùng đến vỗ vai anh động viên: “Loại con gái vì tiền như thế thì cậu tiếc làm gì. Cố gắng làm việc để cho cô ta có ngày phải sáng mắt ra. Mình phải chứng tỏ bản lĩnh đàn ông”.

Đắng cay vô cùng, Trung có gọi điện cho Hoài mong cô suy nghĩ lại nhưng điện thoại của Hoài đã không liên lạc được. Trung tới công ty nhưng Hoài đã xin nghỉ việc, cô bạn làm cùng còn bảo “hình như nó chuẩn bị ra nước ngoài hay sao ấy, số nó sướng thế yêu ngay được ông đại gia”.

Cô ấy vẫn không hề biết Trung từng là người yêu suốt 4 năm của Hoài. Từng lời cô ấy nói như xát muối vào tim anh. Trung chán nản chẳng còn thiết làm việc, anh mất niềm tin hoàn toàn. Tuy nhiên những lời của Hoài hôm cuối gặp anh rồi những lời động viên của mấy anh bạn phụ hồ lại khiến Trung phải suy nghĩ. Người yêu bỏ đi theo người ta chỉ vì anh quá nghèo, thế thì anh phải thay đổi để cô ấy hối hận, hối hận vì đã không biết trân trọng tình yêu anh dành cho cô ấy.

Trung vừa đi phụ hồ, vừa tiếp tục rải đơn xin việc. May mắn làm sao chỉ 1 tháng sau anh đã xin được công việc phù hợp, tuy nhiên dù đã đi làm ở một công ty lớn nhưng tối đến Trung vẫn không ngại ngần mặc vào người bộ đồ công nhân tiếp tục công việc phụ hồ của mình để kiếm thêm thu nhập.

Trung chỉ còn biết làm việc chưa một ngày nào ngơi nghỉ. Và 5 năm sau anh đã có mọi thứ trong tay, cũng có nhà có xe và có thể lo cho người sẽ làm vợ anh được. Mỗi lúc nghĩ tới Hoài anh lại nở nụ cười mãn nguyện, ước gì cô nhìn thấy anh lúc này.

Trong thời gian này Trung đã gặp và yêu Thu một cô gái xinh đẹp và năng động, tuy nhiên anh cũng chưa có ý định tiến xa vì vết thương lòng vẫn còn đau lắm. Hôm đó chẳng hiểu tình cờ thế nào anh lại bấm số gọi cho Hoài, số điện thoại mà hơn 5 năm qua anh chưa từng gọi. Không ngờ đầu mày bên kia lại có người trả lời:

- Alo, ai vậy?

- Xin lỗi, tôi nhầm máy.

chong-giau-blogtamsuvn

Tại sao lại có chuyện đó được, tại sao Hoài lại giấu anh? (Ảnh minh họa)

- À không anh ơi, chắc anh là bạn chị Hoài ạ, em nghe máy giúp chị ấy thôi. Chị ấy yếu quá rồi chắc không qua khỏi, nếu anh là bạn thì đến thăm chị ấy đi may ra còn kịp gặp nhau lần cuối ạ.

Trung choáng váng hỏi cô gái lạ kia rồi ngay tức tốc bắt xe lên tận vùng hẻo lánh đó tìm Hoài, tại sao lại có chuyện đó được, tại sao Hoài lại giấu anh? Mất gần cả ngày đường Trung mới tìm tới được ngôi nhà sàn mà Hoài đang sống. Cô gái đó bước ra, chắc chắn là người đã nghe điện thoại của anh rồi.

“5 năm trước chị ấy lên đây tình nguyện dạy bọn trẻ học cùng đám bạn nhưng 1 tháng sau mọi người về hết chỉ mình chị ấy ở lại. Chị ấy bảo ở đây với lũ trẻ luôn, sau đó bọn em mới biết chị đang bệnh, chị ấy uống thuốc của ông lang thường xuyên, thi thoảng xuống huyện khám. Chị ấy bảo chị tưởng bệnh của chị chỉ cầm cự được 1 năm thôi, giờ sống được 5 năm là may mắn lắm rồi. À chị ấy còn bảo ngày xưa dưới xuôi có anh người yêu đẹp trai lắm, chị không muốn làm gánh nặng cho anh nên đã giả đi lấy chồng giàu để anh ấy đừng đợi chị”.

Trung nhìn Hoài nằm bất động trên giường thoi thóp thở mà không cầm được nước mắt. Anh nắm chặt bàn tay người yêu chỉ còn xương với da rồi gào lên nức nở: “Tại sao em lại giấu anh? Tại sao em lại làm thế? Hoài ơi tỉnh dậy về với anh đi, chúng mình sẽ sống hạnh phúc, anh sẽ chăm sóc cho em. Tỉnh dậy về với anh đi em…”.

>> Sốc nặng trước lý do người yêu ngoan hiền cứ về nhà là không bao giờ nghe điện thoại

Xem thêm

  • Ngày người yêu lấy chồng, chàng trai chỉ biết đứng nhìn đến khi cô được trao nhẫn tiền tỷ anh đã có hành động bất ngờNgày người yêu lấy chồng, chàng trai chỉ biết đứng nhìn đến khi cô được trao nhẫn tiền tỷ anh đã có hành động bất ngờ
  • Rũ bỏ tình yêu 6 năm theo đuổi cháu gái giám đốc giàu có và cái kết đã được báo trước đúng giờ đón dâuRũ bỏ tình yêu 6 năm theo đuổi cháu gái giám đốc giàu có và cái kết đã được báo trước đúng giờ đón dâu
  • Dẫn bạn gái về ngôi nhà cấp 4 dột nát ở quê để thử lòng, ai ngờ thấy nhà tôi nghèo quá thể em đã có quyết định bất ngờDẫn bạn gái về ngôi nhà cấp 4 dột nát ở quê để thử lòng, ai ngờ thấy nhà tôi nghèo quá thể em đã có quyết định bất ngờ
  • Chê nghèo, mẹ bạn gái cầm 20 triệu đến đòi chia tay và câu trả lời gây sửng sốt của chàng thợ xâyChê nghèo, mẹ bạn gái cầm 20 triệu đến đòi chia tay và câu trả lời gây sửng sốt của chàng thợ xây
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý