Chê ngực vợ nhỏ, chồng tôi ra ngoài tìm gái

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Chê ngực vợ nhỏ, chồng tôi ra ngoài tìm gái

(Chia sẻ) Tôi ba mặt một lời với anh, hỏi anh lý do tại sao lại phản bội, anh thẳng thắn nhận và nói lý do làm tôi sốc nhất, đó là vì không có cảm hứng khi gần gũi tôi, tôi không có ngực, anh nhìn tôi giống như một người đàn ông.

28/07/2014 09:05 PM
22,996

4 năm trước, tôi là cô sinh viên mới ra trường 22 tuổi. Bố mẹ xin cho tôi vào làm tại một phòng ban của doanh nghiệp lớn, thu nhập 8-10 triệu/tháng, không phải đóng góp với bố mẹ nên với đồng lương ấy tôi chỉ dùng để mua sắm, đi ăn uống với bạn bè, cuộc sống cực kỳ thoải mái. Trong một lần giao lưu với doanh nghiệp khác, tôi gặp anh, hơn 6 tuổi, nói chuyện có duyên, trai Hà Nội, hình thức ưa nhìn. Sau 6 tháng tìm hiểu, chúng tôi lấy nhau.

Ngoại tình, hôn nhân, hạnh phúc, ly hôn, làm vợ, làm mẹ

Đau khổ bởi chồng ra ngoài tìm gái vì chê ngực tôi nhỏ.

Cuộc sống cứ thế trôi đi yên bình được 2 năm, chúng tôi được bố mẹ chồng mua cho căn hộ chung cư, quan hệ vợ chồng cũng như chuyện kia khá ổn, chỉ là không nóng không lạnh, chồng cần mình thì đáp ứng. Hiện tôi có một con trai 3 tuổi. Chuyện bắt đầu từ năm 2012, chồng xin đi tập đánh tenis với bạn, lúc đầu chỉ tập vào cuối tuần, sau tăng dần tuần 3-4 lần vào buổi tối. Đây cũng là thời điểm tôi đang nuôi con nhỏ.

Mang thai và sinh con tôi không có sữa, cơ thể có phần xập xệ, bụng to, chân to, tích mỡ ở phần dưới, ngực nhỏ đi do tuyến sữa rỗng. Tôi mất tự tin về ngoại hình nên cũng ít gần gũi chồng, anh cũng không mặn mà nên vợ chồng hầu như ít gần nhau. Trong một buổi tụ tập ăn uống với bạn học, mọi người đem chuyện gia đình, tình dục ra tâm sự, tôi giật mình nhận ra đã 4 tháng nay vợ chồng không quan hệ. Chồng vẫn đều đặn về ăn cơm rồi đi tập thể thao, chơi với con nhưng không còn nói chuyện tâm sự với vợ nữa.

Linh cảm có vấn đề bất thường, cuối tuần tôi nói dối chồng đưa con về nhà ngoại nhưng thật tình đã quay lại nhà, đi theo khi anh xách vợt đi đánh tenis. Chuyện cần biết đã biết, anh đến đón một chị bán quán ở cạnh sân, chạy thẳng vào nhà nghỉ sâu trong ngõ. Tôi đã lấy điện thoại chụp lại cảnh 2 người đèo nhau trước cửa nhà nghỉ rồi quay về nhà mẹ đẻ đón con về.

Tôi ba mặt một lời với anh, hỏi anh lý do tại sao lại phản bội, anh thẳng thắn nhận và nói lý do làm tôi sốc nhất, đó là vì không có cảm hứng khi gần gũi tôi, tôi không có ngực, anh nhìn tôi giống như một người đàn ông. Anh nói vẫn yêu tôi nhưng không muốn quan hệ và cô gái kia chỉ là giải quyết sinh lý.

Tôi thật thấy mình ngu ngốc, muốn giữ chồng bằng cách đi làm ngực, hút mỡ nhưng lại thấy anh không xứng đáng để mình đánh đổi, chịu đau đớn, bởi cô gái anh quen kia chỉ là bán quán, trình độ cấp 2. Rõ ràng nhất là anh không còn yêu tôi. Tôi không đủ dũng cảm ly hôn, sợ sẽ không ai còn yêu mình, sẽ phải sống cuộc sống không có chồng bên cạnh. Rồi khi con lấy vợ, tôi sẽ phải ở một mình.

Tuần 3 lần, chồng tôi vẫn đến với người đàn bà kia, tôi đau đớn nhưng chỉ biết im lặng, chồng vẫn vui vẻ với tôi và con như không có chuyện gì xảy ra. Một tháng một lần chồng vẫn quan hệ cùng tôi nhưng vì sợ nên tôi yêu cầu anh dùng bao cao su.

Tôi thật sự bất lực với chính mình. 2 năm rồi tôi sống như cái bóng. Tôi có nên đi làm ngực để tìm lại cảm xúc cho chồng hay ly hôn? Tôi phải làm sao?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý