Chê tình yêu của bạn như chó gặm, thiếu nữ bị đâm chết

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chê tình yêu của bạn như chó gặm, thiếu nữ bị đâm chết

Lâu ngày mới gặp bạn, Kiều hỏi thăm Tùng đã có người yêu chưa, rồi vô tư trêu tình yêu của bạn như chó gặm. Kiều không ngờ lời bông đùa ấy khiến cô phải mất mạng.

06/07/2015 01:34 PM
335

Sáng 22/2, lớp cấp 3 của Kiều tổ chức họp mặt. Trong lúc mọi người ngồi nói chuyện, thiếu nữ quay sang hỏi Đào Duy Tùng (19 tuổi, ngụ thôn Nam Tượng 1, xã Nhơn Tân, Thị xã An Nhơn, Bình Định) "có người yêu chưa?".

Tùng trả lời "có, nhưng không thành". Vì là bạn học lâu năm, Kiều đùa tiếp: "Tình yêu của mày như chó gặm, lấy ai mà yêu".

Cô gái không ngờ lời bông đùa ấy lại bị Tùng coi là sự sỉ nhục, xúc phạm. Dù rất bực Kiều, nhưng Tùng không nói lại vì có nhiều bạn ở đó. Nhóm bạn ghé vào chợ Bình Định mua trái cây và con dao Thái Lan để gọt hoa quả ăn trong lúc đi chơi. Khi ra về, Tùng đã giữ lại con dao bỏ vào cốp xe.

giet-nguoi-xahoi.com.vn-1435973851

Bị cáo tại tòa

Chiều 25/2, khi đang ngồi uống bia, anh ta bỗng nhớ lại câu nói đùa của Kiều. Tùng nghĩ mình đã bị thiếu nữ nhục mạ nên vô cùng hậm hực. Thanh niên nghĩ cách giết Kiều trả thù.

Tùng xin bạn số điện thoại của Kiều, sau đó gọi giả vờ rủ cô đi họp lớp tại nhà bạn ở xã Nhơn Tân. Kiều đồng ý và bảo Tùng đến nhà chở mình đi.

Trên đường đi, thanh niên cố tình chở Kiều vào khu vực núi Hoa Cương - một nơi vắng vẻ, ít người qua lại rồi ra tay sát hại. Quá sợ hãi, thiếu nữ van xin bạn tha cho mình đồng thời đưa điện thoại và 130.000 đồng cho Tùng.

Tùng vừa hỏi Kiều vì sao lại nói tình yêu của mình “như chó gặm” vừa đâm Kiều một nhát. Khi Kiều sợ hãi bỏ chạy, anh ta đuổi theo đâm Kiều đến khi cô không động đậy mới chịu dừng tay. Khi biết bạn học đã chết, Tùng lên xe đi về.

Khoảng 5h ngày 28/2 (3 ngày sau khi gây án), Tùng gọi điện cho Hà My, bạn học của cả hai. Qua điện thoại Tùng bảo My gọi điện cho người nhà Kiều đến khu vực núi Hoa Cương mang xác cô gái về.

Khoảng 9h cùng ngày, gia đình cùng người dân địa phương đến địa chỉ trên thì thấy thi thể Kiều đang trong tình trạng phân hủy.

Xác định Tùng là nghi can sát hại nạn nhân, công an thị xã An Nhơn phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Định bắt khẩn cấp Tùng khi anh ta đang lẩn trốn tại huyện Hóc Môn (TP HCM).

Tại phiên tòa sơ thẩm, cha mẹ nạn nhân đến từ rất sớm. Mẹ nạn nhân ngồi sụp giữa bãi đất trống, gào khóc thảm thiết. Người cha cũng nấc nghẹn trước cái chết oan uổng của con gái.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình Tùng đã nhiều lần đến thăm hỏi, xin lỗi và đã đưa trước 60 triệu đồng cho gia đình nạn nhân. Tuy nhiên, nỗi đau mất con quá lớn khiến gia đình bị hại không thể chấp nhận lời xin lỗi muộn màng và không thể tha thứ cho Tùng.

Với hành vi vi phạm trên, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Đào Duy Tùng mức án chung thân về tội Giết người, 3 năm tù về tội Cướp tài sản. Tổng cộng hình phạt chung mà bị cáo phải chịu là tù chung thân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý