Chê trai Việt thiếu nam tính, sao nữ tìm trai ngoại quay MV

msstit msstit @msstit

Chê trai Việt thiếu nam tính, sao nữ tìm trai ngoại quay MV

(Giải trí) Bắt đầu từ Hồ Ngọc Hà, trào lưu tìm trai ngoại quay MV ngày càng nở rộ trong làng nhạc Việt.

30/09/2014 11:04 AM
6,042

 

Năm 2010, MV Tìm lại giấc mơ của Hồ Ngọc Hà đã gây sốt với phong cách quay MV mới, và nhất là sự xuất hiện của nhân vật nam chính đẹp như phim tình cảm lãng mạn Hollywood. Anh chàng mẫu Tây Eduard sau đó đã trở thành bạn tình của Hà Hồ trong hàng loạt MV. Không thể phủ nhận, trai ngoại đã đóng góp phần quan trọng cho thành công của các MV dán mác Hà Hồ.

hồ ngọc hà

hồ ngọc hà

hồ ngọc hà

Thành công của Hà Hồ với các MV dùng trai ngoại đã khởi xướng cho trào lưu này trong làng nhạc thị trường 

Các sao làng nhạc nhanh chóng học hỏi Hồ Ngọc Hà bí quyết này để tăng gia vị và màu sắc cho các MV ca nhạc. Siêu mẫu Hà Anh sử dụng gần như "trọn bộ mẫu nam ngoại" cho hai MV của cô là Put it on me From very start.

hà anh

hà anh

hà anh

Những cảnh mơn trớn mướt mát, những vũ đạo đẹp mắt bên cạnh "người tình MV" mang vẻ đẹp ngoại quốc nam tính và gợi tình đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho người xem. Đóng cặp với Hà Anh là nam diễn viên Mỹ Robert Parks Valletta và người mẫu Matthew James Morris. Có thể nói, hai nam diễn viên ngoại này diễn cảnh lãng mạn nóng bỏng, có nghề và cảm xúc hơn rất nhiều các nam diễn viên Việt Nam.

Nữ ca sĩ Ngọc Anh cũng không nằm ngoài trào lưu khi mời một mẫu Tây đóng vai người tình trong MV Anh là người đầu tiên. Vẻ đẹp đầy đàn ông của chàng mẫu đã làm cho các cảnh yêu đương nồng nàn trong MV trở nên ngọt ngào và kích thích. Nhất là các cảnh quay âu yếm giữa chàng mẫu và Ngọc Anh giữa không gian bao la lãng mạn của Vịnh Hạ Long trên du thuyền triệu đô.

ngọc anh

ngọc anh

Ngọc Anh và mẫu Tây vào vai cặp tình nhân "ngọt lịm"

Trà Ngọc Hằng - chân dài của Vũ Khắp Tiệp một thời - lại chọn mỹ nam Hàn để đóng cặp trong MV đầu tay. Lặn lội sang xứ kim chi với những địa danh du lịch đẹp như tranh, Trà Ngọc Hằng khiến người xem "đã mắt" với những cảnh quay thiên nhiên lung linh và câu chuyện tình lãng mạn. Anh chàng người mẫu cao gần 1,9m Yoon Jae đã vào vai người tình của Trà Ngọc Hằng rất "ngọt" khiến các fan nữ của cô cũng phải mê đắm. 

trà ngọc hằng

trà ngọc hằng

Trà Ngọc Hằng có một MV lãng mạn không kém gì phim Hàn

Trang Pháp - bạn gái tin đồn của nhạc sĩ Dương Khắc Linh - lại chọn một chàng trai 9x Hà Lan để yêu trong MV Over. Toàn bộ cảnh quay được thực hiện tại Đức với không gian châu Âu cổ kính lãng mạn và những cảnh yêu đương nồng nàn say đắm. Vòng tay rắn chắc của chàng mẫu Tây là một trong những điểm nhấn quan trọng của MV và giúp Trang Pháp có được một sản phẩm âm nhạc thành công ngoài mong đợi về phần nhìn.

trang pháp

trang pháp

Trang Pháp đầu tư ngàn đô cho một MV thực hiện hoàn toàn tại Đức với trai Tây

Những ca sĩ khác như Minh Hằng, Bảo Anh, Maya lại tận dụng chính các bạn nhảy nước ngoài trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ để có nhân vật nam chính trong những MV ca nhạc.

Maya rủ rê  bạn nhảy Kristian Yordanov vào vai người tình đầy đam mê của cô trong MV Nếu biết trước.

maya

maya

Maya tình tứ với vũ công nam 

Minh Hằng thì mời vũ công Atanas, người đã giúp cô đăng quang Bước nhảy hoàn vũ 2012 đóng MV quảng cáo Nắng vui càng vui.

minh hằng

Trong khi đó, Bảo Anh cũng mượn anh chàng Atanas này để tăng sức nóng cho MV mới toanh Hay là mình chia tay

bảo anh

bảo anh

Chỉ riêng những hình ảnh nóng bỏng với trai Tây đã giúp cho MV của Bảo Anh trở nên sốt

Xem ra, với sự đổ xô của trai ngoại quốc vào làng giải trí Việt, các mẫu nam, diễn viên nam người Việt đang bị thất thế nghiêm trọng.

 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý