Chelsea đăng quang League Cup, Mourinho "nổ vang trời"

mu mu @mu

Chelsea đăng quang League Cup, Mourinho "nổ vang trời"

(ĐSPL) – Chứng kiến Chelsea đánh bại Tottenham và đăng quang League Cup, HLV Mourinho đã không tiếc lời tán dương học trò.

02/03/2015 09:31 AM
347

Trong trận chung kết League Cup trên sân Wembley, Chelsea dù không thi đấu quá lấn lướt trước đối thủ nhưng lại có được sự hiệu quả cao trong các pha dứt điểm. Trung vệ John Terry là người mở tỷ số cho Chelsea ở cuối hiệp sau pha dứt điểm cận thành trước khi pha căng ngang của Costa khiến Kyle Walker bên phía Tottenham đưa bóng vào lưới nhà để ấn định chiến thắng 2-0 cho The Blues.

Chelsea đăng quang League Cup, Mourinho "nổ vang trời" - Ảnh 1

Mourinho phấn khích với chức vô địch của Chelsea.

Khỏi phải nói HLV Mourinho vui mừng ra sao với danh hiệu đầu tiên trong mùa này của đội nhà. Nhà cầm quân người Bồ thực sự hài lòng về những gì mà các cầu thủ Chelsea đã thể hiện: “Các học trò của tôi đã có một trận đấu tuyệt vời. Chelsea đã tạo ra được sự cân bằng giữa tấn công và phòng thủ. Chúng tôi đã không gặp phải nhiều trở ngại bởi đã kiểm soát được trận đấu và không cho đối thủ có nhiều cơ hội”, Mourinho nói với giọng hồ hởi.

Bên cạnh đó, chiến lược gia 52 tuổi cũng dành những lời xa giao với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến: “Tôi đang rất hạnh phúc nhưng cũng cần phải dành lời khen tới Pochettino và đội bóng của ông ấy. Tottenham đã trở thành một đội bóng tuyệt vời là bởi công gây dựng của Mauricio. Họ đã cùng Chelsea làm nên một trận đấu hấp dẫn. Tôi biết, Pochettino cũng rất tự hào khi đưa Spurs lọt vào trận chung kết”, Mourinho tiếp lời.

Trong khi đó, HLV Mauricio Pochettino cũng bày tỏ sự thán phục trước Chelsea và đặc biệt là Mou dù đội nhà thua trận. Thuyền trưởng của Tottenham ca ngợi Người đặc biệt là HLV hay nhất sau trận. "Thật vinh dự khi đối đầu ông ấy, một giấc mơ có thật. Tôi từng chạm trán Mourinho khi còn là cầu thủ và giờ là cuộc đối đầu giữa hai huấn luyện viên tại Wembley. Tôi dành sự tôn trọng tuyệt đối cho Mourinho".

Đây là danh hiệu đầu tiên của Chelsea ở mùa giải năm nay và cũng là lần đầu tiên Mourinho đăng quang một giải đấu trong lần thứ hai cầm quân tại The Blues. Trong nhiệm kỳ đầu tiên, Mourinho cũng khởi đầu với danh hiệu Cup Liên đoàn ở mùa 2005.

Trong khi Mourinho đã có danh hiệu thứ 21 trong sự nghiệp thì Pochettino vẫn đang trên đường đi tìm chiếc cup đầu tiên với tư cách huấn luyện viên nhưng ông vẫn tin tưởng vào các học trò.

"Tottenham chơi tốt trong hiệp một nhưng không may bị thủng lưới. Tôi muốn các học trò mạo hiểm trong hiệp hai và Chelsea có cơ hội phản công", Pochettino cho biết. "Tôi thất vọng với kết quả này nhưng vẫn tự hào về các cầu thủ. Chúng tôi có một dàn cầu thủ độ tuổi trung bình mới hơn 23 và tôi tin đội bóng sẽ còn nhiều trận chung kết khác trong tương lai".

HƯƠNG GIANG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý