Chelsea đón tin vui từ 'sát thủ' Diego Costa

beck beck @beck

Chelsea đón tin vui từ 'sát thủ' Diego Costa

Huấn luyện viên Jose Mourinho vừa đón một tin vui khi tiền đạo chủ lực Diego Costa đã bình phục chấn thương và sẵn sàng tái xuất trong trận derby Tây London với QPR cuối tuần này.

30/10/2014 08:02 AM
1,544

Tuyển thủ Tây Ban Nha dính chấn thương gân khoeo sau khi góp mặt trong trận đấu của La Roja với Luxembourg vào ngày 13/10 vừa qua. Trong trận đấu đó, mặc dù đã ghi được bàn thắng đầu tiên sau 7 lần khoác áo “Những chú bò tót” nhưng tiền đạo gốc Brazil này đã phải rời sân ở phút thứ 82 nhường chỗ cho Rodrigo. Với chấn thương này, anh đã phải vắng mặt trong 4 trận đấu vừa qua của Chelsea, trong đó có trận đại chiến quan trọng trên sân Old Trafford của M.U.

 - Ảnh 1

Costa sẽ trở lại vào cuối tuần này.

Không chỉ chấn thương gân khoeo, Costa còn bị đau bụng do virus và phải nhập viện khẩn cấp. Tuy nhiên, đội ngũ y tế của Chelsea thông báo, hiện tại cựu tiền đạo Atletico Madrid đã bình phục và hoàn toàn đủ thể lực ra sân trong trận đấu với QPR vào thứ 7 tới. Đây là tin vô cùng tốt lành cho Chelsea bởi tiền đạo 26 tuổi này đã đóng góp tới 9 bàn thắng sau 7 lần ra sân ở Premier League.

Nhà vô địch La Liga mùa giải 2013/14 hiện đang là mũi tấn công được tin tưởng nhất trong đội hình của Jose Mourinho. Trong khi Didier Drogba đã có tuổi, Loic Remy vừa dính chấn thương háng thì những sự thay thế khác không khiến “Người đặc biệt” hài lòng.

Trong trận đấu đêm qua trên sân của Shrewsbury thuộc khuôn khổ Capital One Cup, tiền đạo Andre Schuerrle đã khiến vị HLV này hết sức thất vọng. Ông còn lớn tiếng chỉ trích màn trình diễn của cầu thủ người Đức sau trận đấu. Giờ đây, khi Costa đã bình phục, chắc chắn “Người đặc biệt” sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào cựu tiền đạo Atletico.

Hạ Vy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý