Chelsea thua thảm đội tí hon, Mourinho chê bai học trò thậm tệ

mu mu @mu

Chelsea thua thảm đội tí hon, Mourinho chê bai học trò thậm tệ

(ĐSPL) – Quá thất vọng về màn trình diễn tệ hại của đội nhà sau thất bại khó nuốt 24 trước Bradford, HLV Jose Mourinho bên phía Chelsea đã thẳng thừng chê bai các học trò.

26/01/2015 12:07 PM
455

Tại vòng 4 FA Cup, The Blues chỉ phải tiếp đón đối thủ chiếu dưới Bradford City trên sân nhà Stamford Bridge. Điều đó khiến nhiều fan hâm mộ Chelsea tin tưởng vào chiến thắng của đội nhà bởi so lên bàn cân họ hoàn toàn vượt trội.. Cụ thể dù tổng giá trị đội hình của Chelsea lên tới 200 triệu bảng so với chỉ là 7.500 bảng tổng giá trị đội hình của Bradford City, tức thấp hơn 26.666,66 lần so với The Blues.

 - Ảnh 1Phóng to

Salah là một trong số những cầu thủ bị Mourinho chỉ trích.

Thế nhưng những gì diễn ra trên sân là rất khác. Khởi đầu trận như mơ khi dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1 với các bàn thằng của Gary Cahill và Ramires cùng thế trận vượt trội. Hiệp hai chứng kiến sự sa sút thảm hại của đội bóng đang dẫn đầu Premier League khi để đối thủ đến từ giải hạng ba nước Anh ghi liền 4 bàn để khép lại trận đấu với thắng lợi với tỷ số 4-2.

Sau trận đấu, HLV Mourinho đã không thể giấu được sự thất vọng về màn trình diễn kém cỏi của đội nhà. Chiến lược gia người Bồ Đào Nhà thậm chí còn dành những lời cay nghiệt cho các cầu thủ dự bị của Chelsea. Theo nhà cầm quân 52 tuổi ám chỉ ông sẽ không trao thêm cơ hội cho đội hình hai của The Blues.

“Chẳng có gì khó lý giải khi tôi thường xuyên sử dụng một đội hình xuất phát duy nhất. Đầu tiên, tôi muốn giúp Chelsea duy trì được sự ổn định. Thứ hai, các cầu thủ dự bị của Chelsea thường chẳng làm nên trò trống gì mỗi khi họ có cơ hội ra sân thi đấu. Đây là điều mà tôi không muốn nhắc tới", Mourinho ngán ngẩm nói.

"Kết thúc hiệp 1 trận đấu vừa qua, Chelsea đang dẫn Bradford với tỷ số 2-1. Khi đó, tôi đã bắt đầu đề cập tới những khó khăn mà đội bóng của mình gặp phải. Thế nhưng, các học trò của tôi vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng họ sẽ có bàn thắng tiếp theo trong hiệp 2. Khi tỷ số trận đấu là 2-2, chúng tôi đã không thể kiểm soát được tình hình và để trận đấu diễn ra theo chiều hướng điên rồ”, Mou chốt lại.

HƯƠNG GIANG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý