Chelsea vs Leicester City: Nụ cười bí hiểm của Conte

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chelsea vs Leicester City: Nụ cười bí hiểm của Conte

Tương lai của Conte bất ngờ trở thành chủ đề nóng trong những ngày qua. Khi được hỏi về điều này, HLV người Italia cũng chỉ nở nụ cười mỉm.

15/10/2016 06:18 PM
392
Tương lai của Conte bất ngờ trở thành chủ đề nóng trong những ngày qua. Khi được hỏi về điều này, HLV người Italia cũng chỉ nở nụ cười mỉm. Rất có thể, tương lai của Conte sẽ được quyết định sau trận đấu với Leicester City.

Nội bộ Chelsea bỗng dưng “nổi sóng” ngay trước thềm trận chiến với Leicester City. Chẳng hiểu vì sao, hàng loạt nhà cái lớn đã bất ngờ ngừng nhận tiền cược cho khả năng HLV Conte bị sa thải.

Chelsea vs Leicester City: Nụ cười bí hiểm của Conte - Ảnh 1


Đây là điều khá bất ngờ bởi trước đó, người ta không hề nhắc tới tương lai của HLV này. Một vài nguồn tin “chưa được kiểm chứng” khẳng định HLV Conte đã bất đồng với ông chủ Abramovich xung quanh chính sách chuyển nhượng của CLB. Mọi việc nóng lên sau khi tờ The Sun đăng tải thông tin rằng HLV Conte không có mặt trên sân tập Cobham vào hôm thứ Năm.

Trong buổi họp báo vào hôm qua, HLV Conte đã bị hỏi khá nhiều về tương lai “bất ổn lạ thường” ở Chelsea. Theo ghi nhận của đài BBC, HLV người Italia chỉ nở nụ cười bí hiểm, kèm theo tuyên bố: “Thật khó trả lời câu hỏi này. Tôi vẫn đang tập trung để cải thiện đội bóng. Tôi vẫn có mối quan hệ tốt với BLĐ đội bóng”.

Thế nhưng, ai cũng hiểu, ở Stamford Bridge, những “cái chết” bất thình lình có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Mùa giải trước, không dưới 1 lần, ông chủ Abramovich đã cam kết tương lai của HLV Mourinho nhưng rồi, ông đã bất ngờ bị “trảm” sau thất bại trước Leicester City.

Đúng 1 năm sau, HLV Conte cũng đang ở trong tình trạng tương lai bất ổn trước thềm cuộc chiến với Leicester. Đó được xem là sự trùng hợp khá thú vị. Chẳng loại trừ khả năng, HLV Conte bị nhận kết thúc tương tự như Mourinho nếu thất bại trước “Bày cáo” tại Stamford Bridge vào hôm nay.

Chelsea vs Leicester City: Nụ cười bí hiểm của Conte - Ảnh 2


Dù sao, so với 1 năm trước, Leicester City đã không còn quá đáng sợ. Khi yếu tố bất ngờ qua đi, đoàn quân của HLV Ranieri lộ nguyên hình đội bóng hạng trung ở Anh. Điểm yếu (đặc biệt ở hàng phòng ngự) đã lộ ra trong bối cảnh “Gã thợ hàn” không thể lấp khoảng trống của Kante để lại.

Tính tới thời điểm này, Leicester City đã toàn thua cả 3 trận làm khách và để thủng lưới tới 10 bàn (thành tích kém nhất trong lịch sử Premier League của họ). Trong đó có 2 thất bại bẽ mặt cùng với tỷ số 1-4 trước M.U và Liverpool.

Có thể, ngày hôm nay, HLV Conte sẽ mang “đặc sản” của Italia, đó là sơ đồ 3 hậu vệ để đối chọi là người Italia khác, đó là HLV Ranieri. Ở trận đấu với Hull City, HLV Conte đã thử nghiệm sơ đồ này. Dù chưa thực sự trơn tru nhưng Chelsea đã có được chiến thắng.

Trước Leicester City không sở hữu tuyến giữa mạnh, HLV Conte hoàn toàn có thể sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ để lấn át đối thủ.

Lực lượng:

CHELSEA: Không có tổn thất nào.

LEICESTER CITY: Mendy chấn thương.

Đối đầu và phong độ:

- Chelsea không thắng Leicester City trong 2 trận ở mùa giải trước.

- Chelsea chưa từng thất bại 2 trận liên tiếp trên sân nhà kể từ năm 2011.

- Leicester để thủng lưới 10 bàn sau 3 trận sân khách kể từ đầu mùa. Thành tích tệ nhất của họ trong kỷ nguyên Premier League.

Dự đoán: Chelsea thắng 2-0.

Đội hình dự kiến:

Chelsea vs Leicester City: Nụ cười bí hiểm của Conte - Ảnh 3


Minh Anh
Nguồn: Bongdaso
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý