Chelsea vs Schalke, 1h45: Màn đếm xác của ‘The Blues’

mu mu @mu

Chelsea vs Schalke, 1h45: Màn đếm xác của ‘The Blues’

Sức mạnh đáng sợ mà Chelsea đang thể hiện tại Premier League khiến cho thử thách đầu tiên của họ ở đấu trường Champions League là Schalke trở nên vô cùng nhỏ bé. Cơ hội để đội bóng Đức làm nên bất ngờ trên sân Stamford Bridge gần như không tồn tại.

17/09/2014 03:09 PM
752

Đoàn quân thiện chiến

Chelsea đang chứng tỏ quy luật “chỉ đạt đỉnh cao ở mùa thứ 2” của bất cứ đội bóng nào được Mourinho dẫn dắt rất chính xác. Chỉ sau 4 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, đội chủ sân Stamford Bridge đã cho thấy họ là một trong những đoàn quân thiện chiến nhất châu Âu vào thời điểm này. Khả năng hòa nhập quá tốt của các tân binh như Fabregas và Diego Costa biến The Blues thành một cỗ máy chiến thắng với các linh kiện vừa hoàn hảo vừa có độ kết dính rất chắc chắn.

 - Ảnh 1

Diego Costa sẽ tiếp tục giúp Chelsea tìm thấy chiến thắng.

Với một đội hình rất có chiều sâu, tham vọng của Chelsea tại Champions League là không cần bàn cãi. Họ sẽ có trận khởi đầu với Schalke, đội bóng mà The Blues từng đối mặt và toàn thắng dễ dàng ở cả hai lượt trận tại vòng đấu bảng năm ngoái. Sau 1 năm, đoàn quân của Mourinho đã mạnh lên trông thấy và với một tinh thần hừng hực từ những thắng lợi hoành tráng tại giải quốc nội, không khó khăn để họ tái lập kết quả tương tự trong cuộc tiếp đón đội bóng Đức tới đây.

Bệnh nhân người Đức

Schalke đang khởi đầu mùa giải một cách tồi tệ khi chỉ có vỏn vẹn 1 điểm trong 3 vòng đấu đầu tiên. Đội bóng của HLV Jens Keller chuẩn bị cho chuyến làm khách trên đất Anh bằng thảm bại trước M’Gladbach. Hàng loạt chấn thương của các trụ cột đang làm suy yếu Schalke một cách nghiêm trọng và những nỗ lực của trục dọc Hoewedes – Draxler – Huntelaar không thể lấp đầy những khoảng trống mênh mông trong đội hình.

Trong hoàn cảnh đó, việc Schalke không đặt nhiều hy vọng tại Stamford Bridge là điều dễ hiểu. 4 lần gặp Chelsea trong lịch sử, đội bóng Đức không ghi nổi một bàn thắng nào. Với một đội hình què quặt và tâm lý thi đấu đang ở trạng thái rất thấp, một thảm bại nữa trước The Blues là kết quả thầy trò Jens Keller khó tránh khỏi. Tại bảng G, việc đầu tư sức lực cho các trận đấu với Maribor và Sporting Lisbon xem ra thiết thực hơn với Schalke.

Đội hình dự kiến:

 - Ảnh 2

Theo BĐTC

Xem thêm video clip : Vui nhộn clip 'Em của U19' của Đỗ Duy Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý