Chết cười màn hóa thân Lưu Đức Hoa rách rưới của Khương Ngọc

biettuot biettuot @biettuot

Chết cười màn hóa thân Lưu Đức Hoa rách rưới của Khương Ngọc

(ĐSPL) Khương Ngọc tiếp tục mang đến cho khán giả một tiết mục hài hước khi hóa thân Lưu Đức Hoa thể hiện ca khúc Tình nhạt phai trong tập 3 Gương mặt thân quen 2015.

03/05/2015 11:31 AM
4,874

Khương Ngọc được cho là một thí sinh đặc biệt nhất trong Gương mặt thân quen 2015. Những màn trình diễn của anh luôn được khán giả và ban giám khảo chờ đợi.

 - Ảnh 1Phóng to

Sau khi hóa thân thành ca sĩ Ấn Độ ở tập 1, thành ca sĩ Mỹ Tâm "phiên bản lỗi" ở tập 2 thì đến tập 3 Gương mặt thân quen 2015, anh đã có màn hóa thân ấn tượng thành nam tài tử Lưu Đức Hoa với ca khúc Tình nhạt phai.

 - Ảnh 2Phóng to

Khương Ngọc cho biết, anh đã mất ngủ suốt ba đêm để nghĩ xác định xem việc sáng tạo của mình có thật sự mang đến tiếng cười cho mọi người hay đang làm khó chính ban giám khảo và khán giả.

 - Ảnh 3Phóng to

Tuy nhiên việc tạo nên những bất ngờ cho người xem vẫn luôn là sở trường của Khương Ngọc. Anh đã mang tạo hình không thể rách rưới hơn khi hóa thân thành Lưu Đức Hoa. Khương Ngọc còn diễn ảo thuật kung fu, đi trên “miểng chai”.

 - Ảnh 4Phóng to

Giám khảo Đức Huy bị bắt lên làm “chuột bạch” cho tiết mục mạo hiểm - đi chân trần trên mảnh chai vỡ của Khương Ngọc.

 - Ảnh 5Phóng to

Điều bất ngờ là nam ca sĩ Lam Trường khi xem Khương Ngọc biểu diễn đã nhận xét: "Cả một bài Tình nhạt phai tiếng Hoa, Khương Ngọc hát không trúng một từ nào".

Giám khảo Đức Huy khen ngợi yếu tố giải trí cao trong mỗi tiết mục của Khương Ngọc, trong khi Mỹ Linh lại nói thẳng: “Nói tôi thích anh thì tôi cũng ngượng mồm quá”.

Mặc dù chưa hoàn hảo để giành giải nhất tập 3 Gương mặt thân quen 2015, song tiết mục của Khương Ngọc đã mang đến cho khán giả tiếng cười giải trí thú vị. Tuần sau, Khương Ngọc sẽ hóa thân thành nam ca sĩ Tạ Quang Thắng và khán giả rất háo hức chờ đợi, sự sáng tạo của Khương Ngọc ở nhân vật kế tiếp. 

NGUYÊN VŨ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý