Chết cười với cặp đôi bị chú bò 'phá bĩnh' khi đang chụp ảnh cưới

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Chết cười với cặp đôi bị chú bò 'phá bĩnh' khi đang chụp ảnh cưới

Có vẻ như con vật này cũng rất muốn góp mặt trong bộ ảnh cưới nhưng lại không được hoan nghênh cho lắm.

29/09/2014 08:33 AM
3,330

Thứ Hai vừa qua, cặp đôi Rebecca and Brian Pepper đang chụp ảnh cưới trên một cánh đồng thơ mộng ở Tamworth, Australia thì bỗng “vị khách không mời” xuất hiện.


Cặp đôi Rebecca and Brian Pepper đang chụp ảnh cưới thì bị chú bò "phá bĩnh"

Ban đầu, nhiếp ảnh gia Rachel Deane muốn cả hai cứ thả lỏng và vờ như không thấy chú bò, để những shoot ảnh cưới của họ thêm phần tự nhiên và đặc sắc hơn.

Thế nhưng, dường như chú bò hơi “phật lòng” khi không được ai để ý tới. Nó bắt đầu tiến lại và nhai váy cô dâu. Đến lúc này thì hai vợ chồng mới thật sự phát hoảng.

Ngay sau đó, khi thấy cặp đôi này quay sang “xua đuổi”, chú bò bắt đầu lấy móng của mình cào xuống đất làm bụi tung mù mịt, và sẵn sáng tư thế lao về phía trước để tấn công.

Thật may mắn, chú rể Brian là một nông dân “chính hiệu”, từ nhỏ đến lớn đều lớn lên ở thôn quê nên những chú bò như vậy không làm khó được anh. Thấy vợ sợ hãi, anh lập tức ra che trước người cô và ra tay “anh hùng cứu mỹ nhân”.

Bằng kinh nghiệm nhiều năm của mình, Brian đã khéo léo đuổi được chú bò đi mà không gây bất kỳ thương tích nào cho nó, cũng như mọi người xung quanh.

Cặp đôi này không biết rằng, trong lúc họ đang “đối phó” với bò thì mọi hành động của mình đều lọt vào ống kính của Rachel. Nhiếp ảnh gia này đã nhanh tay bấm liên tục để ghi lại những khoảnh khắc thú vị, có thể xem là “để đời” cho hai vợ chồng, nhất là ngay trong ngày trọng đại của họ.

Cùng xem những hình ảnh này:


Cặp đôi cố gắng thật tự nhiên, nhưng có vẻ chú bò đang tiến lại gần hơn


Chú bò này không hề ngại ngùng mà sẵn sàng nhai váy cô dâu


Chú rể đã bảo vệ cô dâu


Và đuổi được chú bò này


Chú bò đã bỏ đi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý