Chết cười với clip chế “Nắng ấm xa dần”

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Chết cười với clip chế “Nắng ấm xa dần”

(Xã hội) Mới đây, phiên bản nhạc chế của ca khúc Nắng ấm xa dần mang tên Chúng nó xa dần đang thu hút được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng.

31/07/2014 10:34 PM
974

Dựa vào ca khúc "Nắng ấm xa dần", do ca sĩ Sơn Tùng-MTP sáng tác và thể hiện rất thành công và từng làm mưa, làm gió trên bảng xếp hạng nhạc Việt Nam, một nhóm sinh viên trường ĐH Bách Khoa (TP HCM) đã cùng nhau chế clip rất hài hước, có tên "Chúng nó xa dần".

Mô tả ảnh.

Những kỷ niệm tinh nghịch thời sinh viên.

Clip chế kể về nỗi khổ của một số bạn sinh viên trường ĐH Bách Khoa (TP HCM) do mải mê ham chơi nên đã bị nợ môn. Trong khi đó, bạn bè của những anh chàng này đã ra trường từ lâu để đi kiếm tiền và dần dần có công việc ổn định. Sau những tâm sự đau buồn, chàng trai cuối cùng cũng đã hạ quyết tâm cố gắng học tập và ra trường để cha mẹ không buồn lòng.

Clip được viết lời bởi Nguyễn Hải Dương, sinh viên khóa K2009 ngành DTVT, khoa Điện - Điện tử, Đại học Bách khoa TP. HCM và được thể hiện qua giọng rap của Nguyễn Hải Ninh, chàng trai sinh năm 1997, đang là học sinh lớp 12B3, THPT Đông Triều, Quảng Ninh.

Theo đánh giá của nhiều người, mặc dù có khá nhiều bản cover lại ca khúc chế này tuy nhiên, Hải Ninh vẫn là người trình bày ca khúc chuyên nghiệp và ấn tượng nhất. 

Trước đó, Nguyễn Hải Dương cũng được biết đến ca khúc chế “Em của trường bách khoa” từng gây sốt cư dân mạng trong khoảng thời gian gần đây. 

Clip mang tính chất hài hước, đậm chất sinh viên nên ngay sau khi xuất hiện đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo người xem.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý