"Chết cười" với màn giới thiệu về cây táo của Mỹ Tâm

mesuhao mesuhao @mesuhao

"Chết cười" với màn giới thiệu về cây táo của Mỹ Tâm

(ĐSPL) Đoạn clip cực dễ thương được chính nữ ca sĩ Mỹ Tâm ghi lại và đăng tải dành tặng các fans khiến ai nấy đều không nhịn được cười vì độ tửng và đáng yêu của cô.

05/10/2015 01:27 PM
4,204

Mỹ Tâm đang trong thời gian lưu diễn nước ngoài, vì vậy mà fans Việt ít được thấy những hình ảnh cũng như cập nhật tin tức về hoạt động của thần tượng.

"Chết cười" với màn giới thiệu về cây táo của Mỹ Tâm - Ảnh 1Phóng to

Mỹ Tâm chinh phục người hâm mộ bằng những điều nhỏ nhặt nhưng rất đỗi chân thành, đáng yêu.

Tuy nhiên, không vì vậy mà sự quan tâm của người hâm mộ đối với Mỹ Tâm suy giảm, ngược lại, nữ ca sĩ cũng rất biết cách chiều fan khi mới đây, cô quay một clip cực đáng yêu giới thiệu về...cây táo khiến người xem vừa phải cười nghiêng ngả trước sự hài hước của Mỹ Tâm, lại vừa thêm yêu mến cô vì tính cách chân thật, dễ thương.

Trong đoạn clip chỉ khoảng 30s, dường như Mỹ Tâm sử dụng cây gây tự sướng gắn vào điện thoại để ghi lại hình ảnh của chính mình và một cây táo. Cô hào hứng khoe: "Đây là cây táo, có rất nhiều táo, và không thể nào tưởng tượng được một cây nhỏ xíu như thế này mà lại nhiều táo, táo táo táo táo...Hi, kiểu vậy đó, rảnh mà, không thể tin nổi!"

Trong clip, Mỹ Tâm còn rất hồn nhiên thể hiện giọng cười đặc trưng của mình khiến người hâm mộ thích thú.

Sau khi đăng tải, Mỹ Tâm nhận được rất nhiều lời bình luận cũng hài hước và dễ thương không kém. Fans của Mỹ Tâm không ngại nhận xét thần tượng bằng những từ ngữ như "khùng, tửng, hâm" nhưng cũng không quên khen nữ ca sĩ Mỹ Tâm, và đặc biệt là cảm kích vì dù đi lưu diễn nước ngoài cô cũng không quên quay clip đăng lên cho fanclub đỡ nhớ thương.

"Chết cười" với màn giới thiệu về cây táo của Mỹ Tâm - Ảnh 2Phóng to

"Chết cười" với màn giới thiệu về cây táo của Mỹ Tâm - Ảnh 3Phóng to

Người hâm mộ liên tục dành những lời khen cho sự đáng yêu của Mỹ Tâm.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý