‘Chết cười’ với những 'thảm họa âm nhạc' trong tập 4 Vietnam Idol

msstit msstit @msstit

‘Chết cười’ với những 'thảm họa âm nhạc' trong tập 4 Vietnam Idol

Tập 4 Vietnam Idol tiếp tục chứng kiến những tiết mục ‘thảm họa’ âm nhạc khiến giám khảo và khán giả không nhịn được cười.

27/04/2015 12:31 PM
10,235

Xem video:

Những tiết mục 'thảm họa' trong tập 4 Vietnam Idol 2015.

Tập 4 Vietnam Idol 2015 - Thần tượng âm nhạc Việt Nam vừa lên sóng với nhiều tiết mục thú vị đến từ các thí sinh khu vực phía Bắc. Bên cạnh những phần biểu diễn hay, cảm xúc thì những tiết mục 'thảm họa' cũng gây ấn tượng không kém trong tập này.

   - Ảnh 1

Bộ tứ giám khảo Vietnam Idol đã có những nhận xét, phản ứng hài hước trước những tiết mục 'thảm họa' của thí sinh.

Đặc biệt nhất, thí sinh Vũ Hải Đăng (21 tuổi) gây ấn tượng mạnh mẽ với một màn đối đáp gây cười và 'sốc' cho khán giả và giám khảo.

   - Ảnh 2

Thí sinh Vũ Hải Đăng cãi tay đôi với giám khảo vì bị loại.

Hải Đăng đem đến ca khúc 'Nắng ấm xa dần' của Sơn Tùng M-TP. Anh chàngkhiến nhiều ca sĩ chuyên nghiệp ngả mũ thán phục trước những bước nhảy kỳ quặc và phong thái trình diễn có phần 'tăng động' của mình.

Phần diễn của Hải Đăng khiến cả 4 giám khảo không thể ngừng cười. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận xét rằng thí sinh này nên đi thi chương trình 'Thần tượng âm nhạc... hài' thì đúng hơn.

Tuy nhiên, khi Thanh Bùi và Nguyễn Quang Dũng vừa nói lời từ chối thí sinh, anh chàng đã ngay lập tức phản ứng: 'Em không hiểu tại sao anh Nguyễn Quang Dũng và anh Thanh Bùi lại không chọn em? Em không chấp nhận điều này!' khiến cả giám khảo lẫn khán giả đều phải ngạc nhiên. Thí sinh này cũng một mực rằng mình là người có tài năng, có 'tố chất' nghệ sĩ bẩm sinh...

Một tiết mục khác cũng được cho là thảm họa trong tập 4 Vietnam Idol 2015 chính là phần trình diễn ca khúc Say tình của thí sinh Võ Đình Sơn đến từ Hà Tĩnh.

   - Ảnh 3

Thí sinh Võ Đình Sơn.

Mang theo balo trên vai, Võ Đình Sơn loạng choạng bước vào phòng thi và cất tiếng hát ngang như…cua bò của mình. Phần trình diễn toàn mùi men say của chàng trai 25 tuổi đã mang đến một tràng cười giòn giã cho bộ tứ quyền lực – những người đang mệt mỏi vì phải chấm thi suốt cả ngày.

Giám khảo Quang Dũng thẳng thắn nhận xét: 'Theo anh, em không hề có khả năng ca hát'.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý