'Chết đứng' khi nhìn thấy hình xăm chỗ kín của chồng mới cưới

trungthanh trungthanh @trungthanh

'Chết đứng' khi nhìn thấy hình xăm chỗ kín của chồng mới cưới

Tôi sững người khi nhìn thấy hình xăm chỗ kín của chồng mới cưới. Mỗi khi gần gũi chồng và nhìn thấy hình xăm đó thì tôi không còn cảm xúc gì nữa.

08/10/2015 09:59 AM
2,305

Tôi và người yêu cũ của chồng từng là bạn thân với nhau từ nhỏ. Khác với tính cách hướng ngoại và có phần "nổi loạn" của bạn mình thì tôi lại là một cô gái hiền lành và trầm tính. Khi người bạn đó có người yêu thì tôi được biết đầu tiên. Qua tiếp xúc, tôi thấy người con trai này có tính cách khá giống mình. Chính vì vậy mà chúng tôi nói chuyện với nhau rất hợp.

Cũng kể từ đó, tôi trở thành chuyên gia tâm lý cho bạn mình. Những lúc nào gặp trục trặc hoặc cãi vã với anh chàng kia thì người bạn này lại nói chuyện và xin ý kiến của tôi. Không ít lần, tôi đã giúp anh chàng kia xoa dịu cơn tức giận của bạn mình. Nhưng cũng bởi tính cách không hợp nên họ đã chia tay sau gần 1 năm yêu nhau. Bạn tôi cũng đã nhanh chóng tìm được một người yêu mới. Còn tôi vẫn sống trong cô đơn như trước đây. Tuy nhiên, tôi vẫn duy trì liên lạc với anh chàng kia. Chúng tôi nói chuyện với nhau nhiều hơn trước. Thời gian trôi đi, tôi cũng dần cảm mến anh chàng này.

Cuối cùng thì anh cũng đã bày tỏ tình cảm với tôi. Ban đầu tôi còn từ chối nhưng về sau trước sự chân thành của anh tôi đã chấp nhận. Khi biết chuyện tình cảm của cả hai thì người bạn thân của tôi cũng rất vui mừng. Điều này khiến tôi nhẹ lòng hơn rất nhiều.

Chồng mới cưới  0

Tôi "sững người" khi nhìn thấy hình xăm của chồng mới cưới (Ảnh minh họa)

Trong thời gian yêu nhau, chúng tôi chưa một lần đi quá giới hạn. Dù anh có đòi hỏi nhưng tôi kiên quyết từ chối. Sau này, vì tôn trọng quyết định của tôi nên anh không nhắc lại chuyện này nữa. Sau hơn 1 năm hẹn hò, chúng tôi đã đi đến hôn nhân. Ngày cưới, tôi đã nghĩ mình là cô dâu hạnh phúc nhất khi khoác tay người đàn ông mình yêu thương bước vào lễ đường. Hôm đó, vì bận đi công tác đột xuất nên người bạn thân của tôi không đến dự. Nhưng trước đó, cô ấy đã gửi lời chúc mừng và quà tặng đến vợ chồng tôi.

Đêm tân hôn, chúng tôi trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào và vòng tay siết chặt. Trong ánh sáng của đèn ngủ, tôi cảm thấy ấm áp khi được chồng mới cưới ôm chặt. Nhưng đến lúc khám phá cơ thể của nhau, tôi chợt "sững người" lại khi nhìn thấy hình xăm ở dưới rốn của chồng. Khi nhìn kỹ thì mới biết hình xăm này khắc tên anh và người yêu cũ kèm theo dòng chữ: "Anh chỉ yêu mình em thôi". Lúc này, mọi cảm xúc trong tôi tan biến. Dù có cố tỏ ra cứng rắn thế nào, thì tôi cũng không đủ mạnh mẽ để đối diện với hình xăm có tên chồng mới cưới và tình cũ của anh.

Nhìn nét mặt của tôi, anh đã hiểu ra tất cả. Anh nói, khi yêu cả hai người đã quyết định cùng xăm hình để luôn nhớ về nhau. Trước khi tổ chức đám cưới, anh đã định xóa hình xăm này nhưng nghĩ tôi sẽ cảm thông nên thôi. Hơn nữa, việc xóa hình xăm không chỉ đau đớn mà có khi còn để lại sẹo.

Khi yêu thì ai cũng ích kỷ, ngay cả tôi cũng không ngoại lệ. Hôm đó, dù dâng hiến thứ quý giá nhất cho chồng nhưng tôi vẫn cảm thấy không vui. Giờ đây, mỗi khi nhìn thấy "minh chứng tình yêu" của chồng mới cưới và người yêu cũ của anh là mọi cảm xúc trong tôi tan biến. Tôi trở nên trơ lỳ như một khúc gỗ và để mặc chồng muốn làm gì thì làm. Các chị, ai gặp phải trường hợp tương tự hãy cho tôi lời khuyên?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý