Chết đứng vì quần lót nữ trong túi chồng

trungthanh trungthanh @trungthanh

Chết đứng vì quần lót nữ trong túi chồng

Đang oang oang kể về thành tích của mình, anh Nghiêm đứng tim khi thấy vợ lôi ra từ túi của anh chiếc quần lọt khe phụ nữ...

04/07/2012 12:23 AM
14,813

Bỗng dưng "vật thể lạ" trong túi

Chị Mỹ là người vợ, người mẹ đảm đang. Chị luôn tạo điều kiện hết mức cho chồng phát triển sự nghiệp bên ngoài. Với tư tưởng này, chị lo toan mọi việc từ lớn tới nhỏ trong gia đình. Anh Nghiêm không bao giờ phải bận tâm tới việc con ăn uống thế nào, học hành ra sao. 

Nhờ vợ, anh Nghiêm liên tục gặt hái được thành công. Chỉ sau 4 năm làm việc, anh đã leo tới chức giám đốc chi nhánh với khoản lương vô cùng hậu hĩnh.

Để đền ơn vợ, anh Nghiêm luôn chiều lòng vợ, anh không ngừng mua sắm cho Mỹ các vật dụng đắt tiền. Dù chồng quyền cao chức trọng nhưng chị vẫn đặt hết niềm tin vào chồng. Chẳng bao giờ chị mảy may suy nghĩ ra ngoài anh sẽ thế nọ, thế kia. Chị tự tin vì đơn giản cho rằng khi vợ đã hết lòng với gia đình như vậy thì làm sao anh phụ vợ cho được.

Nhưng đời luôn có chữ "nhưng". Một đêm đã khá muộn, khi các con lên giường đi ngủ, anh Nghiêm mới mò về nhà. Chị không vui vì việc này. Để trấn an vợ, anh thao thao bất tuyệt trình bày về cuộc đàm phán vô cùng khó khăn vừa diễn ra. Đang oang oang kể về thành tích của mình, anh Nghiêm đứng tim khi vợ lôi từ túi anh ra chiếc quần lọt khe phụ nữ.

Niềm tin vào chồng hoàn toàn sụp đổ khi chị phát hiện ra chiếc quần lót trong túi chồng (Ảnh minh họa)

Chị giơ chiếc quần lót nữ màu mè về phía anh, ném lên giường rồi bước ra khỏi phòng. Tim anh như nhảy ra ngoài vì lo lắng.

Cũng rơi vào tình huống oái oăm như anh Nghiêm, anh Đàn mất một thời gian dài trần tình với vợ. Hôm đó, sau khi đi liên hoan với cơ quan, anh về nhà trong trạng thái phê phê. Anh ôm chầm lấy vợ, đưa chai Lavie cho vợ mà cứ “trăm phần trăm, không say không về”.

Biết chồng không thuộc dạng đam mê tửu sắc, cả năm mới có 1, 2 bữa say nên chị Nguyệt chỉ cười và thông cảm cho chồng. Chị tận tình chăm sóc, pha nước giải rượu cho chồng. 

Thế nhưng bỗng nhiên chị sầm mặt thay đổi thái độ. Đang chăm sóc âu yếm chồng, chị… đá phắt anh Đàn xuống đất. Chỉ vì chị phát hiện một chiếc quần lót nữ đậm mùi nước hoa trong túi chồng.

Oan Thị Kính hay oan Thị Màu?

Niềm tin vào chồng hoàn toàn sụp đổ khi chị Nguyệt phát hiện ra chiếc quần lót sexy trong túi chồng. Cơn giận của chị nổi lên đùng đùng khiến anh Đàn dù đang say bí tỉ cũng phải hoảng hồn mà tỉnh rượu.

Cầm chiếc quần lót trên tay, anh Đàn thề thốt chưa từng nhìn thấy “cái của nợ này” bao giờ. Chồng thề thì thề, chị vẫn không chịu tin. Thậm chí, chị còn căn vặn chủ nhân của chiếc quần đó là ai.

Hôm sau đi làm về, chưa kịp bước chân vào cửa, anh Đàn đã bị chị vợ ném cả vali quần áo vào mặt và… đuổi đi. Chẳng hiểu mô tê gì, anh Đàn chỉ biết nhào vào làm lành. Sau 2 tiếng bị vợ mắng chửi, anh mới luận ra sự thật phũ phàng. Vì không tin chồng, chị đến cơ quan anh để hỏi.  Thì ra tối hôm anh say xỉn, cơ quan không hề tổ chức liên hoan. Mọi người kết luận anh Đàn dựng chuyện để lừa vợ dối con.

Không chịu được nỗi oan thấu trời, anh Đàn thề thốt: “Anh xin thề, mọi điều anh nói ra đều là sự thật. Em nghe từ cơ quan anh đều là giả dối. Thế này là bọn chúng nó chơi anh rồi. Anh sẽ đi hỏi cho ra nhẽ”.

Rồi anh đến cơ quan làm ầm lên. Ban đầu ai cũng chối đây đẩy. Nhưng sau khi thấy anh quỳ xuống van xin: “Xin cả nhà tha cho tôi. Cứ đùa dai, vợ tôi nó vác con về ngoại đến nơi rồi”

Đến nước này, họ mới nhận đây chỉ là kịch bản dựng lên… cho vui. Sở dĩ anh trở thành nhân vật chính vì anh nổi tiếng… sợ vợ.

Anh Đàn có nỗi oan… Thị Kính nên dẫu sao việc giải oan cũng dễ dàng. Còn anh Nghiêm lại là nỗi oan… Thị Màu nên giải sao đây? Cuối cùng anh Nghiêm phải thú nhận với vợ, anh đã qua đêm với đối tác. Anh thề thốt đó chỉ là chơi bời chứ không có tình cảm. Nhưng với chị Mỹ, mọi lời thề thốt đều không còn tác dụng khi niềm tin với chồng trong chị đã chấm hết.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý