Chết lặng khi biết bạn trai đã có một đời vợ

mesu mesu @mesu

Chết lặng khi biết bạn trai đã có một đời vợ

Anh tìm gặp tôi và giải thích anh và vợ đã ly thân từ lâu, trước kia đến với nhau cũng là do lỡ lầm.

21/04/2014 12:45 AM
2,313

Tôi và anh quen nhau qua một người quen. Có lẽ anh và anh bạn đó thường xuyên gửi cho nhau những hình ảnh bạn gái dễ thương để tán tỉnh, để mua vui. Và một ngày tôi nằm trong danh sách các cô gái được gửi tới cho anh lựa chọn. Một nickname lạ nhắn tới làm quen, giới thiệu đầy đủ: "Anh là A, tuổi... ở... bạn của...".

Theo thói quen tôi không trả lời, một hồi sau anh bạn gọi điện tới: "Em à! Anh có người bạn, anh giới thiệu em với nó rồi em thử nói chuyện xem sao nhé!". Ậm ừ một vài câu tôi tắt máy. Nằm suy tư sau khi đi lễ ở nhà thờ về, tôi vào thông tin người lạ mặt mới gửi tin từ trên mạng, phản ứng bất ngờ tôi nhắn tin lại. Và bắt đầu nói chuyện với người lạ, dòng chuyển cuốn hút tôi vì anh luôn nói về đạo Thiên Chúa. Bởi cả tôi và anh đều là con chiên.

Thời gian trôi qua càng ngày hai đứa càng gắn kết với nhau qua mạng không dời, từ khi tỉnh giấc tới khi díu mắt lại. Dù buồn ngủ cũng vẫn cố nói chuyện cho đến khi ngủ quên điện thoại nằm trên tay chứ không chịu dời. Tôi xác định chỉ nói chuyện với anh chứ không bao giờ gặp, tôi thực lòng thương anh, quý mến anh chân thành. Nhưng để yêu thương tôi và anh khác nhau nhiều, nên tôi sợ nếu gặp tôi sẽ yêu anh ngay mất. Thế rồi anh đã tìm về gặp tôi một cách bất ngờ, anh đã lừa tôi nhưng cái lừa dối đáng yêu chứ không cay đắng như bây giờ.

Từ ngày đó tôi và anh qua lại, tôi yêu anh hơn chính bản thân mình, thậm chí từ bao giờ chính tôi còn không biết. Trao cả đời người con gái cho anh vào ngày lễ đặc biệt - ngày Giáng sinh - ngày tôi và anh cùng yêu thích. Đến ngày tôi biết mình có thai, anh nói còn lo công việc chưa cưới được. Tôi tin và thương anh nên đồng ý và giấu gia đình không cho ai biết.

girl-3051-1397810211.jpg

Ảnh minh họa: GettyImages.

Mọi việc vẫn ổn thỏa, anh và tôi hạnh phúc bên nhau. Rồi ngày thảm họa đến, tôi đang ngồi ăn tối cùng anh và bạn bè vui vẻ. Tôi dự định xong bữa tối tôi sẽ kể cho anh một vài câu truyện về niềm tin mà tôi mới đọc được trên blog... thì bất ngờ một người phụ nữ bước vào dẫn theo một bé gái tầm 4 tuổi. Chị nhìn tôi và bày tỏ đủ để cho tôi biết anh đã có vợ, có con. Tôi chết lặng đau đớn, thậm chí nước mắt còn không thể chảy ra.

Anh còn nói nếu không có tôi thì anh cũng đến với người khác bởi anh với chị ấy cũng sẽ bỏ nhau vì hôn nhân không có tình yêu...

Tôi đã tin và bỏ đi theo anh bởi khi đó gia đình tôi biết nên bắt phá bỏ cái thai. Vì thương cho tương lai của tôi, sợ vợ anh làm hại tôi, nhưng nhất định tôi phải giữ lại đứa con dù có vất vả gian nan, đủ mọi thứ áp lực, mẹ dọa chết, bố dọa phá nhà...

Giờ tôi không biết phải làm sao, tôi vẫn yêu anh, thậm chí còn thương anh, nhưng nguy hiểm vì vợ anh không phải vừa. Hiện tại tôi suy sụp và không nghĩ được gì. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

V. Ân

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối . Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý