Chi 400 tỷ, biến nhà Công tử Bạc Liêu thành resort 5 sao

forlife forlife @forlife

Chi 400 tỷ, biến nhà Công tử Bạc Liêu thành resort 5 sao

Khu dinh thự Công tử Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) sẽ được mở rộng trên diện tích 12.000m2, xây thêm 16 phòng khách sạn cao cấp và một số cụm nhà nghỉ, khách sạn, resort tiêu chuẩn 5 sao cùng nhiều hạng mục vui chơi giải trí khác với tổng số vốn dự kiến lên tới hơn 400 tỷ đồng.

18/02/2014 08:39 PM
18,848

 

Đảm nhận dự án mở rộng này là Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Dịch vụ và Du lịch Cẩm Quyên 

Kể từ khi được UBND tỉnh Bạc Liêu chọn là nhà đầu tư mới cho dự án khôi phục khu dinh thự Công tử Bạc Liêu, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Dịch vụ và Du lịch Cẩm Quyên đã đầu tư gần 100 tỷ đồng để trùng tu, tôn tạo và cất công sưu tầm hơn 40 hiện vật quý một thời là sở hữu của Công tử Bạc Liêu để trưng bày trong khu dinh thự.

Hiện tại, công tác khôi phục khu dinh thự đã hoàn thành và bắt đầu được đưa vào phục vụ khách tham quan.

Trước đó, từ năm 2011, dự án khu dinh thự Công tử Bạc Liêu với diện tích hơn 18.000m2 đã được giao cho Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) và Công ty cổ phần Đầu tư Du lịch và Sinh thái Rồng Việt (Thành phố Hồ Chí Minh) để tôn tạo, khôi phục nhằm phát triển nhà hàng, khách sạn, dịch vụ du lịch trong thời gian 49 năm.

Do chậm thực hiện nên dự án đã bị rút giấy phép đầu tư vào đầu năm 2013.

Tháng 6/2013, dự án được Ủy ban Nhân dân tỉnh Bạc Liêu giao cho chủ đầu tư mới là Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Dịch vụ và Du lịch Cẩm Quyên tiếp tục thực hiện.

Sau hơn một năm chuyển giao cho chủ đầu tư mới, công tác trùng tu, tôn tạo dinh thự Công tử Bạc Liêu đã hoàn thành và đưa vào phục vụ khách du lịch.

Từ khi mở cửa, khu nhà Công tử Bạc Liêu đã thu hút hàng nghìn lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan, chiêm ngưỡng kiến trúc, hiện vật từng là sở hữu của chàng công tử nổi tiếng ăn chơi bậc nhất của vùng đất Nam Bộ xưa./.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý