Chí Anh hơi khó chịu khi Khánh Thi nói chen ngang

biettuot biettuot @biettuot

Chí Anh hơi khó chịu khi Khánh Thi nói chen ngang

Mình đang nói dở ý kiến mà bị người khác nói vào thì hơi khó chịu, nhưng tôi cũng quen rồi. Năm nay đã là năm thứ ba tôi ngồi ghế nóng, vị giám khảo Bước nhảy hoàn vũ chia sẻ.

28/03/2012 09:06 AM
23,457

Chí Anh - Khánh Thi.

- Anh đánh giá như thế nào về các thí sinh trong đêm thi chính thức đầu tiên "Bước nhảy hoàn vũ"?

- Nói chung là tốt. Các thí sinh năm nay tương đối đồng đều. Là đêm thi chính thức đầu tiên nên ai cũng bị trở ngại về tâm lý. Lần đầu thi đấu, các thí sinh có vẻ hơi run sợ một chút, chúng ta cũng nên thông cảm. Tuy nhiên về mặt bằng chung, tôi đánh giá tốt, các thí sinh có nhiều cá tính và tạo cảm hứng để tôi nhận xét nhiều hơn.

- Nhiều ý kiến cho rằng, cũng giống đêm thi mở màn chương trình, ở đêm thứ hai các thí sinh vẫn không thể hiện được nhiều. Anh nghĩ sao?

- Tôi cũng có thắc mắc như vậy! Đúng là các thí sinh không thể hiện được nhiều. Tuy nhiên, chúng ta phải hiểu cho các thí sinh, họ chỉ mới làm quen và học nhảy trong một khoảng thời gian ngắn thì ngay số đầu các bạn ấy làm sao có thể nhảy nhiều được. Từ các số sau khi sức ép ngày một nhiều hơn, các bạn ấy sẽ phải tập luyện chăm chỉ hơn, học thêm nhiều điệu nhảy mới thì hy vọng rằng họ sẽ có những phần trình diễn tốt được.

- Trong đêm thi vừa qua, anh đánh giá phần thi của thí sinh nào tốt nhất?

- Đối với các thí sinh nam, tiết mục của Minh Quân khá tốt. Với các thí sinh nữ, phần thi của Vân Trang tốt. Còn các tiết mục khác không thực sự nổi bật, chỉ ở một mức độ vừa phải, tạm hài lòng.

- Nhưng có vẻ Minh Quân sử dụng quá nhiều chiêu trò, trong khi tiêu chí "Bước nhảy hoàn vũ" năm nay là tập trung vào kỹ thuật cá nhân?

- Bao giờ cũng vậy, thí sinh mới tập luyện chưa có nhiều kỹ thuật, xuất phát điểm lại không phải là vũ công nên họ phải làm thế. Vừa để che đi những điểm yếu, vừa là điểm nhấn để thu hút người xem. Chiêu trò chỉ cần hợp lý và hấp dẫn là được. Với tôi, tiết mục của Minh Quân chưa thực sự đặc sắc nhưng yếu tố lạ rất đáng ghi nhận.

- Về tiết mục của diễn viên Vân Trang, anh chỉ dùng một từ "chất" để nhận xét. Anh có thể giải thích rõ hơn về từ "chất" này?

- Về bài nhảy của Vân Trang, "chất" ở đây là "chất lượng tốt". Biểu hiện của Vân Trang trong số đầu tiên như thế là tốt.

Vân Trang có những động tác rất uyển chuyển, mềm mại, tay chân không bị cứng. Đặc biệt tâm lý thoải mái. Không biết là Vân Trang có bị áp lực tâm lý trong đêm thi đầu tiên hay không, nhưng rõ ràng biểu hiện ra ngoài  của cô ấy khá tự nhiên, thoải mái, rất máu và bốc. Đúng chất cha cha cha. Ngoài ra, nhạc chọn hay, kết cấu bài tốt, không có chiêu trò gì mấy nhưng lại đẹp. Đơn giản chỉ là nhảy thuần túy thôi. Tôi thích như vậy.

Chí Anh và bạn gái hiện tại.

- Anh có nghĩ Vân Trang sẽ là ứng cử viên sáng giá cho chức quán quân?

- Tôi không thể đưa ra nhận xét vì mỗi đêm thi sẽ là những chủ đề khác nhau và tất cả đang ở phía trước, không ai đoán trước được điều gì. Có người mạnh ở điệu này những đến điệu sau lại lung túng. Vì thế mỗi đêm thi sẽ là một bất ngờ, mỗi điệu nhảy sẽ là một thử thách với các thí sinh.

- Đánh giá cao phần thi của Vân Trang nhưng tại sao anh lại chấm tiết mục “chất” đó 9 điểm mà không phải một điểm 10?

- Tôi cho 9 điểm, bởi tiết mục của Vân Trang chỉ là tốt, nổi trội lên so với các thí sinh cùng tham gia cuộc thi, nhưng chưa thật sự hoàn hảo. Điểm 10 chỉ dành cho những tiết mục hoàn hảo. Điểm 9 để khích lệ thí sinh tiếp tục cố gắng. Cho điểm 10 có khi ở những số sau họ sẽ không cố gắng hết sức, làm mất đi cái hay của cuộc thi.

- Trong đêm thi thứ 2, Khánh Thi đã có ý kiến phản pháo lại nhận xét của anh. Anh có thấy ái ngại trước điều đó không?

- Không. Tôi không thấy ngại gì cả. Lúc đấy tôi chỉ thấy hơi khó chịu một chút thôi. Mình đang nói dở ý kiến mà bị người khác nói vào thì hơi khó chịu. Không sao cả! Thực ra tôi cũng quen. Năm nay đã là năm thứ ba, người ta vẫn nói là quá tam ba bận mà.

- Thế tại sao ở các phần thi sau, anh lại nhường cho các giám khảo khác đưa ra nhận xét trước. Đó không phải biểu hiện của sự ngại “đụng độ”?

- Không phải tôi ngại, tôi nghĩ rằng khi tôi nói người khác lại chen vào tức là họ đang rất muốn nói. Vì họ muốn nói nên tôi nhường cho họ nói trước. Đơn giản thế thôi!

- Có khi nào bạn gái anh - Nhã Khanh - cảm thấy khó chịu vì thấy anh và Khánh Thi cùng ngồi ghế nóng "Bước nhảy hoàn vũ" ?

- Không bao giờ. Cô ấy ngồi nhà và xem Bước nhảy hoàn vũ qua tivi. Cô ấy chẳng ghen gì cả, chỉ nhận xét xem hôm nay tôi thể hiện tốt chưa, mặc quần áo có đẹp không, đầu tóc chải như thế nào.

- Nhã Khanh nhận xét về anh như thế nào trong đêm thứ 2 Bước nhảy hoàn vũ 2012?

- Ổn!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý