Chí Anh nói gì về nghi án Minh Hằng vờ bị thương?

msstit msstit @msstit

Chí Anh nói gì về nghi án Minh Hằng vờ bị thương?

“Minh Hằng vốn là người nổi tiếng, nên cô ấy không việc gì phải làm đau mình để người khác quan tâm. Kể cả khi Minh Hằng không đau chân người khác đã quan tâm đến cô ấy rồi cơ mà” Giám khảo Chí Anh nói.

18/04/2012 06:23 AM
20,745

Sau hai mùa ngồi trên ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ, cảm giác của anh khi không phải là người biểu diễn trên sân khấu như thế nào? Anh thích mình ở vai trò nào hơn?

 

Khi ngồi trên ghế nóng có một cảm giác thú vị riêng, nó rất khác khi biểu diễn hay thi đấu trên sân khấu.

 

Cảm giác ngồi xem người khác thi đấu rồi chấm, đánh giá rất khác, nó không được tự do thoải mái và phóng khoáng như khi biểu diễn.

 

Không phải là diễn nhảy mà là diễn nói nên phải hết sức chú ý để có được sự công tâm nhất đối với những thí sinh tham gia.

 

Vai trò nào cũng có cái hay riêng của nó, giống như một bàn có nhiều món ăn vậy, mỗi món ngon một kiểu. Nói chung là được thử sức mình một cách đa dạng, Chí Anh thấy cuộc sống phong phú và vui vẻ hơn nhiều, quan trọng là mình luôn cố gắng làm tốt tất cả.

 

Việc cùng ngồi ghế nóng với Khánh Thy, người cũ từng gắn bó suốt 10 năm có làm anh thấy bối rối?

 

Không, không hề bối rối, nếu bối rối Chí Anh đã không ngồi cùng mấy mùa liên tiếp như vậy. Trong cuộc sống đôi lúc cũng thích bối rối lắm, nhưng thực sự là không hề bối rối chút nào cả.


Chí Anh (phải)

 

Nhiều người không khỏi thắc mắc là giữa Chí Anh và Khánh Thy có vấn đề gì không mà cả hai thường xuyên có những màn “đấu khẩu” trên ghế giám khảo?

 

Chí Anh thấy có đối khẩu nhau gì đâu, bình thường thôi mà. Có lẽ mọi người hơi nghiêm trọng hóa vấn đề nên mới nghĩ vậy.

 

Việc cùng ngồi ghế giám khảo và có những nhận xét như vậy là chuyện hết sức bình thường. Chí Anh còn nghĩ những câu đùa dí dỏm đôi khi còn khiến không khí cuộc thi vui vẻ hơn rất nhiều.

 

Vậy còn bạn gái Nhã Khanh thì sao, có “ghen” và lo sợ tình cũ không rủ cũng tới khi cả hai có một thời gian dài làm việc cùng nhau như vậy không?

 

Không, Nhã Khanh hiểu rằng đó hoàn toàn là mang tính chất công việc nên không bao giờ nói gì cả.

  

Nhiều ý kiến cho rằng anh và Khánh Thy đang bị nhà sản xuất mang ra làm mồi câu thu hút sự chú ý của dư luận vào chương trình Bước nhảy hoàn vũ năm nay, anh nghĩ sao?

 

Bước nhảy hoàn vũ là một chương trình giải trí, mà đã là chương trình giải trí thì phải làm sao cho khán giả có những phút giây thư giãn và thấy thú vị, cũng như phải làm sao thu hút được người xem.

 

Tất cả các yếu tố trong chương trình như âm nhạc, giám khảo, thí sinh, dàn dựng...đều vì một mục đích chung là đưa đến người xem một chương trình hoàn hảo nhất. Và việc BTC mời Chí Anh và Khánh Thy ngồi ghế giám khảo cũng không nằm ngoài mục đích đó.

 

Chí Anh nghĩ việc BTC mời Chí Anh và Khánh Thy vào ngồi ghế nóng là chuyện bình thường, vì cả hai đều là người có chuyên môn nhất định trong lĩnh vực Dance sport, và có lẽ BTC thấy đến giờ phút này chưa có ai thích hợp hơn để ngồi vào vị trí đó chăng, không lẽ lại mời một người không liên quan tới Dance sport đến làm giám khảo.

 

Anh đánh giá như thế nào về các thí sinh tham gia Bước nhảy hoàn vũ năm nay?

 

Chí Anh thấy chương trình Bước nhảy hoàn vũ năm nay hấp dẫn, các thí sinh có trình độ đồng đều và kỹ thuật cao hơn hẳn năm ngoái. Các thí sinh nam cũng nhảy rất tốt chứ không hoàn toàn bị nữ giới áp đảo như những mùa trước.

 

Anh đã theo dõi các thí sinh từ đầu mùa tới giờ, theo anh dự đoán thí sinh nào sẽ giữ được phong độ và có nhiều cơ hội trở thành quán quân Bước nhảy hoàn vũ năm nay?

 

Việc này hoàn toàn không thể dự đoán được, vì mỗi một liveshow là một thử thách dành cho các thí sinh, và mỗi chương trình là một bất ngờ mà chính Chí Anh cũng cảm thấy ngạc nhiên.

 

Là người nắm rõ quá trình tập luyện của thí sinh, anh nghĩ như thế nào về việc nhiều người cho rằng Minh Hằng đã “phóng đại” quá mức chấn thương của mình, ngay trong livhshow thứ 4, anh cũng nói anh từng bị chấn thương và phải mất rất nhiều thời gian mới hồi phục ?

 

Đau đớn hay chấn thương là chuyện mà không ai mong muốn cả, huống hồ là một người của công chúng như Minh Hằng. Minh Hằng lại vốn là người nổi tiếng, nên cô ấy không việc gì phải làm đau mình để người khác quan tâm. Kể cả khi Minh Hằng không đau chân người khác đã quan tâm đến cô ấy rồi cơ mà.
 

Minh Hằng và bạn nhảy

 

Còn những câu hỏi của Chí Anh trong liveshow thứ tư hoàn toàn mang tính chất hỏi thăm chứ không hề có ý nghi ngờ gì về việc Minh Hằng có bị thương hay không.

 

Anh đánh giá như thế nào về các giám khảo linh động ở mùa Bước nhảy hoàn vũ 2012 này?

 

Các giám khảo linh động năm nay rất thú vị, Chí Anh thích hai vị đạo diễn Quang Dũng và Việt Tú với những lời nhận xét rất hay.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý