Chí Anh - Tôi không có tình cảm với Vân Trang

mesuhao mesuhao @mesuhao

Chí Anh - Tôi không có tình cảm với Vân Trang

Luôn dành cho Vân Trang những lời nhận xét rất ưu ái, phải chăng, Chí Anh đang có cảm tình đặc biệt với thí sinh Vân Trang?

19/04/2012 11:07 AM
31,013

Luôn dành cho Vân Trang những lời nhận xét rất ưu ái: “Ít ai có thể nhảy tốt được ở cả điệu Latin và Standard nhưng Vân Trang đã làm được”, hay “Bài nhảy của em chất”. Những lời khen của Chí Anh khiến khán giả nghi ngại về sự công minh của kiện tướng dancesport này . Để trả lời những nghi vấn trên, Eva đã có buổi trò chuyện cùng nam giám khảo được yêu mến của BNHV.

Anh thấy BNHV năm nay có hấp dẫn bằng những năm trước không?

Tôi thấy mỗi năm một vẻ. Năm nay trình độ các thí sinh tốt hơn hẳn mọi năm. Nếu chương trình không hấp dẫn tôi nghĩ nó đã không tồn tại.

Một trong những yếu tố khiến anh có nhiều cảm hứng chắc là vì thí sinh nữ năm nay quá đẹp?

Khiêu vũ là cái đẹp rồi, ai mà chẳng say mê cái đẹp, phụ nữ là một nửa của khiêu vũ, mà tôi thì lại rất đam mê khiêu vũ.

 

Chí Anh cùng các giám khảo của BNHV

Ngoài ra còn có yếu tố cát sê nữa chứ?

Có chứ, cũng phải đủ tiền mua keo xịt tóc, mua quần áo . Có thực mới vực được đạo...(cười)

Và trung tâm khiêu vũ của anh chắc cũng ăn nên làm ra hơn sau mỗi chương trình?

Chính xác, sau mỗi chương trình khiêu vũ được phổ biến rộng hơn, học viên tìm đến học nhiều hơn. Và lẽ đương nhiên tôi đắt hàng hơn (Cười lớn).

Nói lại chuyện chuyên môn một chút, có vẻ như anh và Khánh Thi hay có những bất đồng khi nhận xét về các thí sinh. Anh có khó chịu về điều đó không?

Cũng vì chúng tôi đã từng là bạn nhảy của nhau, nên mọi người luôn quan tâm xem động thái 2 bên thế nào, chứ giữa chúng tôi hiện tại là không có gì, bản thân tôi thấy thanh thản và thoải mái. Còn trong cuộc sống có phải lúc nào mình cũng vui vẻ được đâu, có phải cái gì cũng làm mình hài lòng hoặc thấy thoải mái. Tôi chấp nhận mọi điều, vì đơn giản cuộc sống phải như vậy.Tôi thấy thế mới thú vị.

 

Sự bất đồng giữa tôi và Khánh Thi tạo nên sự thú vị, tôi thích thế!

Anh thấy hợp gu hay thích cách nhận xét của giám khảo nào nhất?

Tôi nghĩ để chọn ai làm giám khảo cho BNHV đều được BTC chọn lựa kỹ càng, vì thế tôi thích tất cả các giám khảo đang chấm thi BNHV... (cười)

Anh trả lời khéo quá?

Vậy chứ bạn muốn tôi trả lời thế nào (cười)

Khánh Thi có phần thiên vị và cảm tình với các thí sinh nam, còn anh thì trong mấy vòng thi vừa qua anh luôn dành những lời “có cánh” cho Vân Trang. Hình như anh có tình cảm đặc biệt  với cô  ấy?

Không, tôi không có cảm tình đặc biệt với Vân Trang. Tôi chỉ chấm đúng những gì người  ta thể hiện, mọi thí sinh tôi đều giữ đúng thái độ như vậy khi trên sàn diễn. Còn nếu như khánh Thi mà có cảm tình với thí sinh nam thì cũng là chuyện bình thường, khác dấu mà ...(cười)

 

Chí Anh khẳng định Vân Trang xứng đáng nhận được ưu ái vì cô ấy nhảy tốt, chứ
không có chuyện anh thiên vị hay có tình cảm với người đẹp

Theo anh vẻ đẹp (hình thể và khuôn mặt) quyết định bao nhiêu phần trăm thành công của một vũ công?

Theo tôi là 50 %, nhưng cũng tùy. Cũng có nhiều thí sinh đẹp mà vẫn bị loại đấy thôi. Vì dụ, sao mọi người tới để xem họ nhảy là chính, những yếu tố khác chỉ là phụ.

Cách tạo hình của anh trong BNHV có phần hơi già, do anh cố tình tìm cho mình vẻ chững chạc cũng như già dặn để thể hiện vai trò BGK của mình?

Tôi hỏi bạn, bạn có thích hình ảnh của tôi ở vị trí giám khảo không ...(cười). Tôi 35 tuổi rồi, nên cũng không cần phải làm ra vẻ chững chạc làm gì. Đến tuổi rồi thì có né cũng không được.

Cảm ơn anh đã chia sẻ!
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý