Chỉ có 500 CĐV Malaysia đến Mỹ Đình

beck beck @beck

Chỉ có 500 CĐV Malaysia đến Mỹ Đình

Sẽ không có màu vàng rực rỡ như ở sân Shah Alam cách đây ít ngày. Thậm chí theo tiết lộ từ AFF, sẽ chỉ có khoảng 500 CĐV Malaysia đến cổ vũ cho đội khách.

11/12/2014 03:59 PM
714

Trận lượt đi tại Shah Alam, khoảng 80.000 CĐV Malaysia đã nêm kín SVĐ, tạo ra một bầu không khí cuồng nhiệt đến nghẹt thở. Tuy nhiên, ở trận đấu lượt về tối nay, điều đó sẽ không lặp lại. Phần vì trận đấu này diễn ra tại Mỹ Đình, sân nhà của ĐT Việt Nam, phần vì các CĐV Malaysia không tin rằng đội bóng của họ có thể lội ngược dòng sau khi đã thua 1-2 ở lượt đi. Quan trọng hơn, một số CĐV lo ngại sẽ bị trả thù vì trước đó, các nhóm hooligan Malaysia đã tấn công CĐV Việt Nam.

 - Ảnh 1

Chỉ có một số lượng ít ỏi CĐV Malaysia đến Việt Nam.

Sáng qua, phía lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Malaysia đã thông báo trả lại LĐBĐ Việt Nam (VFF) khoảng 600 vé vì không có người mua. Họ chỉ giữ lại 400 vé trong tổng số 1.000 vé mà VFF đã chuyển cho từ tuần trước. Tức là sẽ chẳng nhóm quá khích nào theo chân ĐT Malaysia đến Hà Nội để làm loạn như tuyên bố trên các diễn đàn mạng cách đây ít ngày. Các lực lượng an ninh Việt Nam có thể tạm thời phào.

Theo như Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, phía LĐBĐ Malaysia đã thông báo với VFF về việc sẽ có khoảng 500 CĐV Malaysia đến sân Mỹ Đình để cổ vũ cho đội bóng của họ. Biết được thông tin này, VFF đã phối hợp cùng các cơ quan chức năng để đảm bảo an toàn cho các CĐV đội khách nhằm tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra. Công an TP Hà Nội cho biết đã có đầy đủ các phương án và sử dụng lực lượng hùng hậu để đảm bảo an ninh, an toàn cho trận đấu này.

Trong khi đó, Hội CĐV Việt Nam cũng tuyên bố, không truy cứu chuyện cách đây ít ngày và sẽ đón tiếp các CĐV đội khách với với sự thân ái và fair-play nhất có thể. Tuy vậy, lãnh đạo LĐBĐ Malaysia vẫn chưa thể yên tâm. Họ đã yêu cầu phía Việt Nam xếp riêng các CĐV Malaysia ra một góc và có sự đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Lâm Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý