Chỉ còn 10 nghìn đồng trong túi, người cha vẫn lặn lội tìm con cả tuần

biettuot biettuot @biettuot

Chỉ còn 10 nghìn đồng trong túi, người cha vẫn lặn lội tìm con cả tuần

Dù trong túi chỉ còn lại 10 nghìn đồng trong túi và không đủ tiền ăn cơm nhưng một người cha vẫn lặn lội đi tìm con khiến nhiều người xúc động.

29/06/2017 05:55 PM
535

Dù trong túi chỉ còn lại 10 nghìn đồng trong túi và không đủ tiền ăn cơm nhưng một người cha vẫn lặn lội đi tìm con khiến nhiều người xúc động.

Câu chuyện này được chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của nhiều người. Ai cũng xúc động trước tình cảm mà người cha này dành cho con nhưng cũng không hết lo lắng cho cả hai cha con.

Dòng trạng thái được chia sẻ trên mạng, người cha được bắt gặp tại một quán ăn khi trên người chỉ còn 10.000 đồng và không đủ tiền mua cơm. Một nhân viên tại đây đã mời người này ăn cơm và hỏi han câu chuyện.

Chỉ còn 10 nghìn đồng trong túi, người cha vẫn lặn lội tìm con cả tuần - Ảnh 1Phóng to

Bài chia sẻ thu hút sự chú ý của dân mạng

Theo đó, người này cho biết, ông quê ở tận Buôn Mê Thuột, đang trên đường đi tìm con gái 16 tuổi, bỏ đi cả tuần nay sau khi cãi nhau với mẹ.

Gia đình đã báo công an và đi tìm khắp nơi nhưng vẫn chưa thấy. Từ ngày con gái bỏ đi, người cha này đã cất công đi tìm. Lúc đi, ông mang theo mấy triệu nhưng giờ chỉ còn lại đúng 10.000 đồng.

Điều khiến dân mạng xúc động là dù tiền bạc không có, đối mặt với việc không có chỗ ngủ nhưng điều ông lo nhất vẫn là cô con gái, không biết con mình đang ở đâu.

Chỉ còn 10 nghìn đồng trong túi, người cha vẫn lặn lội tìm con cả tuần - Ảnh 2Phóng to

Hình ảnh người bố lang thang tìm con khiến nhiều người xúc động.


Ngay sau khi câu chuyện về người cha này được chia sẻ lên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của mọi người với rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ.

Tấm lòng của người cha đã thực sự khiến mọi người bật khóc. Họ lo lắng cho ông bố già khi cứ đi khắp nơi tìm con mà trong túi không có lấy ít tiền. Dẫu có khó khăn trước mắt thì ông bố vẫn dành sự lo lắng cho con, mong nhanh chóng được tìm thấy con.

Chỉ còn 10 nghìn đồng trong túi, người cha vẫn lặn lội tìm con cả tuần - Ảnh 3Phóng to

Chỉ còn 10 nghìn đồng trong túi, người cha vẫn lặn lội tìm con cả tuần - Ảnh 4Phóng to

Rất nhiều dân mạng để lại bình luận sau khi đọc câu chuyện

Tuy nhiên, nhiều người vẫn tỏ ra bức xúc trước hành động dại dột bỏ đi của cô con gái sau khi cãi nhau với mẹ.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý