"Chị đại" của Kpop BoA hẹn hò với nam diễn viên kém tuổi - Ngôi sao

mesu mesu @mesu

"Chị đại" của Kpop BoA hẹn hò với nam diễn viên kém tuổi - Ngôi sao

Ngôi sao Nữ ca sĩ BoA và nam diễn viên Joo Won là cặp đôi mới nhất của làng giải trí xứ Hàn.

18/01/2017 04:18 PM
218

(ĐSPL) - Nữ ca sĩ BoA và nam diễn viên Joo Won là cặp đôi mới nhất của làng giải trí xứ Hàn.

Theo TV Report - kênh thông tin đầu tiên của xứ Hàn đưa ra tin tức, BoA (31 tuổi) và Joo Won (30 tuổi) đã hẹn hò từ khoảng cuối năm 2016. Họ gặp nhau thông qua một nhóm bạn chung, ban đầu cả hai đều là những người bạn bình thường nhưng sau đó đã có những cảm xúc dành cho người kia sau một vài buổi gặp mặt đặc biệt.

Trước khi tin tức hẹn hò nổ ra, BoA và Joo Won đã cùng xuất hiện trong buổi ra mắt bộ phim "Venus Talk" mà BoA làm diễn viên khách mời.

"Chị đại" của Kpop BoA hẹn hò với nam diễn viên kém tuổi - Ảnh 1

Công ty quản lý của Joo Won - Huayi Brothers đã xác nhận thông tin này, đơn giản cho biết: "Joo Won đang hẹn hò với BoA. Chúng tôi không hỏi quá kỹ bởi đây là vấn đề cá nhân của Joo Won, nhưng hiện tại đã có thể xác nhận điều này".

Sau đó rất nhanh, SM Entertainment - công ty quản lý của BoA cũng lên tiếng xác nhận: "Họ có nhiều điểm chung trong âm nhạc và diễn xuất nên đã nảy sinh tình cảm dành cho nhau".

Hai ngôi sao được cho là có những sở thích tương đồng như trượt tuyết và đánh golf. Được biết, cả hai đều rất quan tâm tới sức khỏe của mình và tận hưởng những hoạt động thể thao như leo núi, golf.

Truyền thông xứ Hàn cũng tiết lộ Joo Won đã hướng dẫn BoA rất nhiều trong việc diễn xuất khi cô tham gia vào bộ phim truyền hình "My Wife’s Having an Affair this Week". Với việc nữ ca sĩ lấn sân sang diễn xuất nhiều hơn, khi có một diễn viên thực lực như Joo Won ở cạnh đưa ra những lời khuyên rõ ràng là một cơ hội tuyệt vời.

Một nguồn tin thân thiết với cặp đôi cho biết: "Ai nhìn thấy cũng phải thừa nhận rằng BoA và Joo Won là một cặp đôi ấm áp. Họ chia sẻ nhiều sở thích và có gu thẩm mỹ tương tự vậy nên họ rất hiểu nhau. Cả hai đều tiếp cận người kia một cách cẩn trọng và ngọt ngào. Bởi vậy họ trở nên rất đẹp đôi, khiến ai cũng phải ghen tỵ".

BoA không chỉ là một ngôi sao Kpop, sự nổi tiếng của cô phủ sóng trên toàn Châu Á, đặc biệt là ở Nhật Bản, không phải nữ ca sĩ solo nào cũng đạt được thành tích như BoA. Trong khi đó, Joo Won cũng chứng tỏ khả năng diễn xuất thiên tài và tính cách ấm áp, trở thành người đàn ông mẫu mực trong mắt rất nhiều người.

Vừa công khai mối quan hệ, cặp đôi cũng rất bận rộn với những kế hoạch lớn trong năm 2017. Trong khi BoA hiện tại đang chuẩn bị cho sự trở lại với một album mới vào tháng 2, thì Joo Won cũng bận rộn với vai diễn cho bộ phim truyền hình làm lại từ siêu phẩm điện ảnh "Cô nàng ngổ ngáo" sẽ lên sóng vào tháng 5. Sau đó, dự kiến Joo Won sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý