Chỉ đi du lịch và uống bia cũng nhận lương cao ngất ngưởng

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Chỉ đi du lịch và uống bia cũng nhận lương cao ngất ngưởng

Công ty tuyển dụng sẽ trả cho nhân viên làm công việc nặng nhọc là uống thử các loại bia mới, vui chơi tại các lễ hội bia mức lương 12.000 USD.

23/03/2016 08:18 AM
68

(ĐSPL) - Công ty tuyển dụng sẽ trả cho nhân viên làm "công việc nặng nhọc" là uống thử các loại bia mới, vui chơi tại các lễ hội bia mức lương 12.000 USD.

Công ty World of Beer ở Florida (Mỹ) phát triển mạng lưới quán bia thông báo tuyển ba nhân viên làm việc trong mùa hè tới.

Các nhân viên đó phải đi khắp nước Mỹ trong vòng ba tháng, uống thử các loại bia mới, vui chơi tại các lễ hội bia, sau đó viết về điều đó trên blog và các mạng xã hội.

Tất cả các chi phí đi lại, ăn ở và đồ uống sẽ được công ty chi trả. Ngoài ra, công ty còn trả cho nhân viên làm "công việc nặng nhọc" đó mức lương 12.000 USD.

"Chúng tôi đang tuyển 3 "Thực tập sinh Uống bia" làm việc trong mùa hè này để thưởng thức các loại bia và thức ăn tuyệt nhất thế giới. Chúng tôi sẽ đưa bạn đi khắp nơi để ghi lại những trải nghiệm, câu chuyện thú vị về bia bằng cách viết blog, quay video, chụp ảnh, đăng tải Facebook/Twitter/Vine hoặc các mạng xã hội khác mà bạn nghĩ nó giúp nhiều người biết đến bạn", trích một phần trong bản mô tả công việc.

Chỉ đi du lịch và uống bia cũng nhận lương cao ngất ngưởng - Ảnh 1Phóng to

Các nhân viên sẽ phải đi khắp nước Mỹ trong vòng ba tháng, uống thử các loại bia mới, vui chơi tại các lễ hội bia, sau đó viết về điều đó trên blog và các mạng xã hội. (Ảnh minh họa).

Thông báo tuyển dụng bất thường này được đăng trên trang web của công ty. Thông báo nêu rõ rằng người nộp đơn phải trên 21 tuổi và có giấy phép làm việc tại Hoa Kỳ (người nước ngoài cũng có thể thử vận may của mình).

Công ty sẽ nhận đơn đăng ký xin việc đến ngày 26/3. Để tham gia cuộc thi bạn cần phải điền các mục trong mẫu đơn trực tuyến kèm theo một đoạn video ngắn (1 phút), chứng minh bạn chính là ứng cử viên lý tưởng mà công ty đang cần.

Tên tuổi những người vào vòng chung kết sẽ được công bố vào ngày 28/3. Ngày 4/4 sẽ bắt đầu phỏng vấn. Nhóm ba người may mắn sẽ bắt đầu lên đường tiến hành cuộc chu du vui vẻ vào cuối tháng 4 tới.

Trước đó, một công ty cũng bỏ ra số tiền "khủng" để trả lương cho nhân viên làm công việc "ngủ".

Sinh viên nữ Madigan, 22 tuổi, kiếm được 1.650 USD một cách nhẹ nhàng, chỉ việc ngủ hàng ngày trên chiếc giường được thiết kế đặc biệt. Công việc này là một phần trong dự án nghiên cứu giấc ngủ do nhà sản xuất giường hạng sang - Công ty Simon Horn thực hiện. Giám đốc quản lý Craig Roylance cho biết việc thuê Roisin sẽ không chỉ quảng bá cho sản phẩm, mà còn giúp họ nghiên cứu điều gì đem lại cho người sử dụng một giấc ngủ ngon.

"Chúng tôi đặc biệt đam mê những chiếc giường. Đây là một cách làm nhanh chóng để thực hiện cả hai mục đích vừa làm khách hàng hài lòng, vừa nâng cao doanh số bán ra", ông phát biểu. Một trong những sản phẩm nổi tiếng của họ là chiếc giường sang trọng Savoir Beds được sản xuất thủ công, vốn dành riêng cho hệ thống khách sạn Savoy Hotel.

Sau khi đăng quảng cáo, Công ty Simon Horn bất ngờ khi có tới 400 đơn đăng ký gửi đến trong ngày đầu tiên và thêm 200 hồ sơ xin việc nữa trong ngày tiếp theo. Roisin Madigan giành chiến thắng vì cô từng theo học 2 năm ngành viết văn về nghệ thuật tại Đại học South Bank tại London. Công ty cho biết họ muốn tìm ai đó vừa đồng ý ngủ trên chiếc giường suốt 1 tháng, vừa có khả năng viết về sự thích thú của họ khi trải nghiệm sản phẩm mới.

Theo hợp đồng, cô sinh viên 22 tuổi này sẽ ngủ từ 10h sáng đến 6h tối trên chiếc giường đang đặt tại phòng trưng bày tại Edgbaston. Sau đó cô sẽ phải viết lên blog những cảm nhận của mình về nó. "Công ty không ném 1.650 USD qua cửa sổ. Một khi đã bỏ tiền ra chúng tôi muốn thu lại được cái gì đó", giám đốc quản lý Craig Roylance cho biết.

Roisin Madigan sẽ phải trải qua những thử nghiệm như uống rượu, cà phê trước khi ngủ, hay nằm dưới các điều kiện ánh sáng, nhiệt độ khác nhau. Công ty giải thích: "Một chiếc giường thật tốt không phải là yếu tố duy nhất đem lại một đêm ngon giấc. Còn có rất nhiều yếu tố khác như hoạt động trong ngày trước khi lên giường, loại đồ uống dùng trong bữa tối, ánh sáng, nhiệt độ".

NGỌC ANH (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý