Chị em Angela Phương Trinh bị 'nhạo' vì tự xưng là Thúy Vân, Thúy Kiều

biettuot biettuot @biettuot

Chị em Angela Phương Trinh bị 'nhạo' vì tự xưng là Thúy Vân, Thúy Kiều

(Ngoisao.vn) Việc tự so sánh mình với 2 nhân vật nổi tiếng trong tác phẩm Truyện Kiều đã khiến cho chị em Angela Phương Trinh bị fan cười nhạo.

23/01/2015 10:37 AM
22,797

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên trẻ Angela Phương Trinh đã đăng tải hai bức ảnh thân mật của cô cùng em gái Phương Trang. Nhưng điều thu hút mọi người quan tâm không phải là bức ảnh chụp gì mà nằm ở nội dung đăng tải kèm theo: "Đầu lòng hải ả tố nga. Thúy Kiều là chị em là Thúy Vân".

Việc tự nhận là Thúy Kiều, Thúy Vân đã khiến cho Phương Trinh và Phương Trang bị mọi người chê bai, "ném đá". Nhiều người cho rằng, Thúy Kiều ngày xưa vì nghịch cảnh phải bán thân để làm tròn chữ hiếu, còn "Thúy Kiều" ngày nay toàn xài hàng hiệu, xế hộp nên việc so sánh này là khập khiễng. Số phận bi thương của Thúy Kiều cũng được fan đề cập để "cảnh báo" cho chị em "Nữ hoàng thị phi" nếu cứ thích đem mình ra so sánh.


Angela Phương Trinh tự nhận mình và em gái là "chị em Thúy KIều"


Nhiều bình luận "đá xoáy" vào 2 chị em Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh được biết đến là một nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của cô luôn đi kèm với nhiều tai tiếng. Cô em gái Phương Trang tuy không "đình đám" bằng chị gái nhưng cũng được mọi người biết đến với không ít scandal. Hai chị em thường xuyên xuất hiện cùng nhau và chia sẻ nhiều khoảnh khắc trên trang cá nhân của mình.

Một số hình ảnh của hai chị em Angela Phương Trinh và em gái Phương Trang:


Hai chị em thường xuyên xuất hiện cùng nhau

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý