Chị em hãy chọn mua những loại thịt này cho ông xã ăn để mạnh mẽ hơn

sakura1 sakura1 @sakura1

Chị em hãy chọn mua những loại thịt này cho ông xã ăn để mạnh mẽ hơn

Tại sao lại là thịt? Vâng vì phần lớn đàn ông thường thích ăn thịt hơn bất kì loại thực phẩm nào khác. Để câu ăn uống của họ, bạn nên hướng theo chọn lựa này.

06/08/2017 09:04 AM
615

Tại sao lại là thịt? Vâng vì phần lớn đàn ông thường thích ăn thịt hơn bất kì loại thực phẩm nào khác.

Cuộc sống khó khăn, công việc bận rộn, ông xã của bạn phải hao nhiều tinh lực để chống đỡ cho gia đình nhỏ của bạn. Thay vì mua những loại thuốc bổ đắt tiền cho chồng, bạn hãy chuẩn bị những món ăn bổ dưỡng, vừa có lợi cho sức khỏe, vừa khoái khẩu để anh ấy có thể ưa thích về nhà ăn cơm. Vì suy cho cùng thì "thuốc gì cũng có 3 phần độc" và "bổ gì cũng không bổ bằng thực dưỡng".

1. Chim bồ câu

Chị em hãy chọn mua những loại thịt này cho ông xã ăn để mạnh mẽ hơn - Ảnh 1Phóng to

Theo Đông y, trứng và thịt chim bồ câu được dùng để chữa bệnh liệt dươngyếu sinh lý… giúp tăng cường khả năng cương dương, sản xuất tinh trùng cho nam giới.

Thịt chim bồ câu có chứa các protein, lipid, các chất khoáng, kali, natri, calci, photpho, vitamin A, B1, B2, E và nhiều nguyên tố vi lượng là thành phần tạo máu, do vậy giá trị dinh dưỡng cao hơn thịt gà, thịt bò... Thường xuyên ăn thịt chim bồ câu có thể kích thích ăn uống, tăng khả năng tuần hoàn máu, da mịn, phòng chống lão hóa và bạc tóc sớm, có thể làm vết thương mau kín miệng.

Phái nam có bệnh liệt dương, xuất tinh sớm, mộng tinh, di tinh có thể dùng một con chim bồ câu đực cắt tiết (tiết giữ lại), hầm lửa nhỏ cùng 30g hoàng tinh, 15g ích trí nhân, 30g ngũ bội tử, 30g khởi tử, 200ml rượu cái nếp, rồi ăn nóng.

2. Chim sẻ

Chị em hãy chọn mua những loại thịt này cho ông xã ăn để mạnh mẽ hơn - Ảnh 2Phóng to

Người xưa đã biết chim sẻ là một thực phẩm có tác dụng bổ thận tráng dương, ích tinh. Chim sẻ 3 con, vặt sạch lông, bỏ nội tạng. Dùng dầu lạc rán thơm, chấm với muối bột, ăn mỗi ngày một lần, vừa tăng cường sinh lực, vừa chữa được các bệnh liệt dương, di mộng tinh.

Ngoài ra, người ta còn dùng chim sẻ, thịt thỏ mỗi loại 20 – 30g, thêm gia vị vừa đủ, nấu chín tới, ăn nóng, mỗi ngày ăn một lần, liền trong 10 ngày, để chữa chứng lãnh dục nam hoặc liệt dương, di tinh…

3. Thịt chó

Chị em hãy chọn mua những loại thịt này cho ông xã ăn để mạnh mẽ hơn - Ảnh 3Phóng to

Thịt chó có tính nhiệt, tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường gân cốt, làm ấm dạ dày và lá lách…do đó nó là món ăn rất được ưa chuộng vào những ngày mưa, lạnh, thời tiết mát mẻ. Món ăn từ thịt chó bổ thận tráng dương, trị yếu sinh lý.

Thịt chó đem thái miếng vừa ăn ướp với gừng và gia vị rồi xào tái. Kỷ tử và hoài sơn rửa sạch, cho vào nồi nước luộc gà hầm nhừ cùng thịt chó. Cho ít rượu vang, gia vị vào cho vừa miệng. Ăn lúc nóng.

4. Cá trê

Chị em hãy chọn mua những loại thịt này cho ông xã ăn để mạnh mẽ hơn - Ảnh 4Phóng to

Đông y cho rằng cá trê có tác dụng dưỡng huyết điều kinh, làm da hồng … bệnh chứng, thích hợp với nam giới liệt dương, nữ giới đới hạ.

Món cá trê nấu đậu đen cải thiện chức năng sinh lý cho phái mạnh. Cá trê khử mùi tanh, nhờn, làm sạch, giữ nguyên đầu, lọc bỏ xương riêng. Ninh xương cá với 300ml nước để làm nước dùng. Đậu đen xay thành bột, cho vào nước xương quấy đều rồi đun sôi, để nhỏ lửa, cho cá vào nấu chín, nêm gia vị là dùng được. Ăn trong 15 ngày, bệnh sẽ cải thiện rõ ràng.

5. Thịt dê

Chị em hãy chọn mua những loại thịt này cho ông xã ăn để mạnh mẽ hơn - Ảnh 5Phóng to

Dê là loại động vật có khả năng “yêu” rất dẻo dai. Theo Hải Thượng Lãn Ông và Y học Tùng thư, thịt dê có vị ngọt, tính nóng, không độc. Thịt dê làm mạnh dương đạo, ấm trung tiêu, an tâm thần. Nếu ăn liên tục 30-40 g/ngày các món ăn chế biến từ thịt dê, có thể khỏi gầy yếu, đau lưng, dương sự kém, khí huyết hư tổn, ra nhiều mồ hôi.

Riêng tỏi và hẹ có tác dụng làm mạnh thận khí, ăn cùng thịt dê có tác dụng bổ dương, tăng cường sức khỏe, giúp gân cốt dẻo dai, tăng cường sinh lý cho nam giới, bổ thận tráng dương, trị yếu sinh lý,…

6. Cua biển

Chị em hãy chọn mua những loại thịt này cho ông xã ăn để mạnh mẽ hơn - Ảnh 6Phóng to

Cua biển - hay còn gọi là Cua bể, với chất lượng dinh dưỡng rất cao. Cua biển tính lạnh, có tác dụng thanh nhiệt, sinh huyết, bổ xương, tủy, tăng cường sinh lực, Thịt cua biển nấu với hoài sơn, ý dĩ, sâm bố chính, hạt sen là món ăn - vị thuốc rất thích hợp với cơ thể nóng trong. Hoặc rất đơn giản, cua biển chỉ cần làm sạch, ngâm vào rượu khoảng 5-10 phút, rồi vớt ra, luộc ăn hàng ngày là thuốc tăng cường khí huyết, sinh lực giúp chữa chứng liệt dương, cải thiện chứng cương dương và bồi bổ cơ thể, làm tăng kích thước cậu nhỏ.

7. Cá chạch

Chị em hãy chọn mua những loại thịt này cho ông xã ăn để mạnh mẽ hơn - Ảnh 7Phóng to

Theo đông y, cá chạch vị ngọt, tính bình, có công dụng bồi bổ tỳ vị, dưỡng thận trừ thấp, làm hết vàng da, cầm đi lỏng và có lợi cho dương sự. Một trong những món ăn giúp bổ thận, cường dương cho phái mạnh là món cá cạch om hẹ.

Sau khi làm sạch cá chạch, bỏ hết nội tạng. Hạt hẹ đãi sạch bọc vào vải, cho cùng cá vào nồi, đun với nửa lít nước, cho muối ăn vừa đủ. Sau khi nước sôi, để nhỏ lửa om đến khi nước cạn một nửa thì bỏ hạt hẹ ra, ăn cá, uống nước.

Mỗi ngày ăn một lần, ăn liên tục trong 10 ngày là một liều thì sẽ thấy kết quả. Cá chạch được dùng chữa bất lực sinh lý và liệt dương của nam giới khá công hiệu.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý