Chị em lùng sục cấp nước cho da để có làn da căng bóng không thua gái Hàn

mesu mesu @mesu

Chị em lùng sục cấp nước cho da để có làn da căng bóng không thua gái Hàn

Tại sao phải dưỡng ẩm cho da ???

31/08/2017 02:00 PM
26,945
Trong cách chăm sóc da hoàn hảo sẽ có rất nhiều bước khác nhau, và dưỡng ẩm da là một bước bắt buộc không được thiếu nếu như bạn muốn trông trẻ hơn và đẹp hơn.
 
Bổ sung một lượng nước cần thiết cho cơ thể không chỉ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh mà còn có một làn da mịn màng, trắng sáng. Uống nước cũng là một cách giúp bạn dưỡng ẩm cho da, bên cạnh đó bạn cũng cần phối hợp với những loại sản phẩm dưỡng da mặt tăng ẩm chuyên dụng để có được những kết quả tốt hơn. Đầu tiên chúng ta nên tìm hiểu những lợi ích từ việc dưỡng ẩm da mang lại.
 
1. Dưỡng ẩm da để chống lão hóa
 
Khi sờ lên da thấy ráp, và có hiện tượng bong tróc ấy là những dấu hiệu của một làn da khô hay nói cách khác là thiếu nước trầm trọng. Khi làn da bị thiếu nước cũng đồng nghĩa với việc da bạn sẽ bị lão hóa nhanh chóng. Do đó cung cấp đủ nước và dưỡng ẩm cho da thường xuyên sẽ giúp bạn có môt làn da mượt mà, khỏe mạnh, căng tràn sức sống.
 
 
2. Dưỡng ẩm da giúp da trắng sáng
 
Thực tế đã chứng minh, một làn da được bổ sung một lượng nước cần thiết lại được dưỡng ẩm thường xuyên sẽ trắng sáng hơn so với làn da thiếu nước và không được chăm sóc. Điều này bạn có thể dễ dàng nhận thấy, khi mùa đông đến, làn da được dưỡng ẩm tốt không hề biến sắc trước cơn gió lạnh nào, cũng không hề bị mốc khi trang điểm hay có hiện tượng môi khô nứt nẻ.
 
3. Làm săn chắc, căng mịn da
 
Dưỡng ẩm da giúp bạn có một làn da săn chắc, căng và mịn màng. Do được bổ sung lượng nước và dưỡng ẩm cần thiết, làn da sẽ khỏe mạnh và có khả năng đàn hồi tốt. Lỗ chân lông trên bề mặt da luôn khô thoáng, giúp da không bị “bí thở”.
 
4. Giảm kích thước nếp nhăn, lỗ chân lông
 
Điều này hoàn toàn là hiển nhiên, khi bạn đã có một làn da căng mịn thì không lý do nào nếp nhăn lại tìm đến bạn, điều đó cũng đồng nghĩa với việc các lỗ chân lông được thu nhỏ và bạn có thể hoàn toàn tự tin với một làn da trắng sáng.
 
 
5. Gợi ý các cách dưỡng ẩm cho da mặt
 
Mặt nạ dưỡng da: bạn có thể bổ sung các tinh chất dưỡng ẩm cho da từ mặt nạ quả bơ, sáp ong, dầu dừa, dầu olive…những loại mặt nạ dưỡng ẩm tự nhiên này khá hiệu quả, ít tốn kém, ít kích ứng da lại dễ thực hiện, tuy nhiên lại đòi hỏi bạn phải có chút thời gian và tỉ mẩn.
 
Serum dưỡng ẩm: bạn có thể lựa chọn các loại dưỡng ẩm từ các dòng Mỹ Phẩm uy tín được nhập khẩu trực tiếp từ Korea công ty Rainbow cosmetic. Để biết được loại dưỡng phù hợp nhất với bạn, bạn cũng nên hiểu về làn da mình, biết làn da của mình cần gì.
 
Gợi ý loại serum cấp ẩm và khoá ẩm tốt nhất hiện nay
 
Serum Serum SKIN UP VOLUME HA +  lỏng như nước, trong suốt, khi mới bôi lên da sẽ thấy hơi sệt, nhưng dễ tán, thấm nhanh. Serum cấp nước rất tốt cho da. 
Nếu bôi trên da trần thì serum thấm trong tích tắc, sau đó sờ lên da sẽ thấy mịn không tưởng. Giúp da căng. Bóng đàn hồi mà không hề có cảm giác nhờn dính nào.
 
 
Khi sử dụng sản phẩm, các phần tử HA cực nhỏ nhanh chóng thẩm thấu vào sâu dưới da, các phân tử HA hút các phân tử nước từ trong cơ thể và ngoài môi trường vào da, trung bình 1 phân tử HA có thể ngậm 1000 phân tử nước, từ đó cân bằng lượng nước trên da. 
 
.Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường mỹ phẩm Hajiwon đã giúp hàng ngàn phụ nữ Việt khắc phục những khiếm khuyết của làn da và cơ thể, để họ đẹp hơn, quyến rũ hơn.
 
Hiện nay, Học viện Hajiwon tự hào là nhà phân phối các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc độc quyền tại Việt Nam, cam kết cung cấp hàng chính hãng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có tại bất cứ nơi đâu,  sẽ là nơi chị em có thể gửi trọn niềm tin.
 
Sản phẩm được sx tại Tập đoàn mỹ Phần Raibown 1 trong 5 nhà máy chuyên về sản xuất các mỹ phẩm , nước Hoa lớn nhất sứ sở Kim chi 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý