Chị em Phương Trinh 'thi nhau nhận đá' khi đi siêu thị đeo khẩu trang

msstit msstit @msstit

Chị em Phương Trinh 'thi nhau nhận đá' khi đi siêu thị đeo khẩu trang

(Ngoisao.vn) Các fan đều cho rằng hai chị em trông như ninja và đây là chiêu trò hòng gây chú ý.

10/08/2014 03:01 PM
14,093

Tối thứ bảy (9.8), chị em Phương Trinh vui vẻ dắt tay nhau đi siêu thị và không quên chia sẻ phút giây thảnh thơi với mọi người. Thế nhưng trái với hy vọng về những lời bình luận yêu thích, chị em lại bị người hâm mộ "ủng hộ một rổ đá" với ngoại hình không giống ai khi tới nơi công cộng.

Trong trang phục áo phông ton sur ton, hai chị em trông vô cùng khỏe khoắn và đáng yêu - nếu như không có chiếc khẩu trang trước miệng. Không hiểu vì lý do sức khoẻ, bị cảm hay muốn giữ gìn vệ sinh, hai chị em vốn nổi tiếng với những bộ trang phục siêu mát mẻ lại kín đáo che đi khuôn mặt của mình. Cũng có thể hai cô gái xinh đẹp sợ rằng sẽ bị phát hiện nơi đông người, nhưng nếu như vậy chiếc khẩu trang đã phản chủ khi khiến hai người càng trở nên gây chú ý bởi phong cách không giống số đông.

Không chỉ bị fan kêu ca về việc đeo khẩu trang, hai chị em còn bị một vài độc giả khó tính "soi" những món đồ mua được và phát hiện ra chúng không hề hợp lý so với lời đề về việc sẽ nấu ăn của Phương Trinh: "Mua Yakui với bột giặt về nấu ăn", "Chắc nấu mì gói, chứ thấy cái gì đâu...." Thậm chí có người còn cho rằng hai chị em không biết nấu ăn.


Dù cộng đồng liên tục "ném đá", trang cá nhân của Phương Trinh
vẫn luôn thu hút một lượng lớn người hâm mộ, cho thấy sức hút

cô nàng không đổi, nếu không muốn nói
càng bị ném đá càng thêm thu hút

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý