Chị em ruột bỗng nổi tiếng sau cover “Không phải dạng vừa đâu”

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chị em ruột bỗng nổi tiếng sau cover “Không phải dạng vừa đâu”

(ĐSPL) – Cặp chị em ruột Hải Ngân và Thùy Linh vừa cover bản hit của Sơn Tùng MTP “Không phải dạng vừa đâu” phiên bản Acoustic hút hơn 150 ngàn lượt xem.

27/01/2015 08:40 PM
911

Mới đây, trên mạng xã hội đồng loạt chia sẻ bản cover “Không phải dạng vừa đâu” của chị em ruột. Gương mặt xinh xắn, giọng hát ngọt ngào và phần đệm đàn cực chuẩn, bản cover đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

Xem video: Cover "Không phải dạng vừa đâu" của chị em ruột đang gây bão mạng.

Đặc biệt, với tiết tấu chậm bản cover “Không phải dạng vừa đâu” của hai chị em tạo cảm giác cho người nghe cảm nhận rõ lời hơn.

 - Ảnh 1Phóng to

“Không phải dạng vừa đâu” là ca khúc mới nhất của Sơn Tùng M-TP, như các ca khúc trước, “Không phải dạng vừa đâu” cũng từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội vài ngày qua.

Liên hệ với hai chị em trong clip đang gây sốt mạng trên hai bạn giới thiệu.

“Bọn mình là Cao Thị Hải Ngân (nick name Bu Béo) sinh năm 1990, làm việc tại ngân hàng hợp tác, từng học tại trường Đại học Kinh tế quốc dân. Cao Thị Thùy Linh (nick name Linh Quỷ) sinh năm 1995, đang là sinh viên năm hai tại trường Đại học Kinh tế quốc dân”.

 - Ảnh 2Phóng to

Chị gái Hải Ngân.

Nói về lý do chọn bài hát để cover hai bạn chia sẻ: “Bọn mình đã được nghe bài hát này từ trong phim Chàng trai năm ấy, giai điệu bài hát rất bắt tai và dễ gây nghiện. Cộng thêm đó là niềm yêu thích đối với âm nhạc của Sơn Tùng M-TP từ trước nên bọn mình đã cover bài hát này”.

 - Ảnh 3Phóng to

Cô em gái dễ thương Thùy Linh.

Trong clip người đệm đàn là cô em Thùy Linh, cô bạn 9X cho biết: “Mình đã từng học qua Organ hồi nhỏ, nhưng sau đó cũng nghỉ giữa chừng. Cho đến cách đây hơn một năm, khi mình bắt đầu lên đại học thì bọn mình đã quyết định cover các ca khúc mà bọn mình yêu thích. Dựa trên những kiến thức về Organ đã được học, mình tự tập đệm hát”.

 - Ảnh 4Phóng to

Hai chị em chụp ảnh cùng gia đình.

Bên cạnh niềm đam mê ca hát, cả hai chị em “Không phải dạng vừa đâu” đều rất thích chụp ảnh và tự mày mò chụp cho nhau.

 - Ảnh 5Phóng to

 - Ảnh 6Phóng to

Hai chị em có nhiều bức hình chụp chung với nhau.

Sau khi ca khúc được mọi người đón nhận nhiều, hai chị em cũng bật mí: “Thời gian tới bọn mình sẽ vẫn tiếp tục cover những bài hát mà bọn mình yêu thích. Ngoài ra bọn mình cũng thích làm những clip hài ngộ nghĩnh và cũng đã thực hiện được một hai sản phẩm. Sau này bọn mình muốn tiếp tục làm thêm để thực hiện được những gì mình yêu thích”.

Ảnh: NVCC

BẠCH DƯƠNG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý